Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My chuộng gu thời trang bình dân nhưng đáng yêu

Không chạy theo xu hướng dùng hàng hiệu như nhiều sao Việt khác, nữ ca sĩ 9X chủ yếu mặc trang phục giá rẻ, dù vậy cô vẫn tạo được phong cách riêng cuốn hút cho mình.

Khởi My, tên thật là Trần Khởi My sinh năm 1990 tại Long Khánh, Đồng Nai. Cô gia nhập làng giải trí sau khi giành được giải nhất Tiếng ca học đường năm 2007. Sau đó, cô trở thành MC ăn khách của những kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Trong lĩnh vực âm nhạc, cô cũng từng thành công với các ca khúc như Vì sao, Hạt cát, Đôi cánh...

Năm 2013, sau khi đoạt ngôi quán quân cuộc thi Gương mặt thân quen, Khởi My được khán giả yêu mến nhiều hơn nhờ phong cách trình diễn mạnh mẽ và hài hước. Là nghệ sĩ trẻ sớm có được những thành công nhất định trong sự nghiệp, nhưng vẫn duy trì được sự nhiệt tình, cố gắng, Khởi My được dự đoán sẽ còn tiến xa trên con đường nghệ thuật.

So với nhiều sao Việt cùng tuổi, Khởi My không tiêu tốn quá nhiều tiền bạc vào trang phục. Cô thậm chí còn tự nhận mình chỉ mặc hàng giá rẻ. Dù vậy, gu thời trang của nữ ca sĩ 9X khá ổn định và rất được lòng fan. Khi mới gia nhập làng giải trí, nữ ca sĩ chuộng hình ảnh nữ tính, nền nã. Tuy nhiên, thời gian sau khi đảm nhận vai trò MC một số chương trình sôi động, Khởi My thay đổi phong cách để phù hợp với nội dung, tính chất sự kiện.

Hình ảnh hiện đại gắn liền với Khởi My trong suốt thời gian tham gia Gương mặt thân quen và được duy trì cho đến tận bây giờ. Khi tham dự sự kiện, làm MC hay hát trên sân khấu, cô đều chọn trang phục mạnh mẽ cá tính, tông màu chủ đạo thường là trắng đen.

aaaaaaaaaa3
Hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính của Khởi My ở những năm đầu gia nhập showbiz.

Thời trang dạo phố cá tính

Khác với nhiều ngôi sao nữ trong showbiz, Khởi My chuộng hình ảnh bụi phủi, khỏe khoắn khi xuống phố hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Thông thường, quán quân Gương mặt thân quen yêu thích những chiếc quần jeans ôm sát, màu trơn hoặc họa tiết, được phối ăn ý cùng áo thun, jacket da hoặc sơ-mi đơn giản, giày hầm hố được kết hợp ăn ý tạo hình ảnh mạnh mẽ, ưa nhìn.

aaaaaaaaaaaa
Hình ảnh của Khởi My năm 2011. Lúc này cô bắt đầu hướng hình ảnh đến phong cách năng động, hiện đại.
aaaaaaaaaa
Những năm sau đó, phong cách thời trang dạo phố của Khởi My rõ nét hơn khi nữ ca sĩ chuộng gam màu tối, quần jeans ôm sát được mix đồng điệu cùng áo thun pha chất liệu da và boots cổ ngắn cá tính.
aaaaaaaaaaaaa
Đôi khi trông giọng ca Vì sao lại lạnh lùng với áo jacket da, phụ kiện cá tính.
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Thỉnh thoảng cô lại lấy cảm tình của người hâm mộ bằng hình ảnh đáng yêu. Dù vậy, người đẹp vẫn diện áo thun họa tiết nổi bật có gam màu trắng đen thuần túy.
aaaaaaaaaaaaaaaaaa
Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, nữ ca sĩ chọn hình ảnh đơn giản với jeans và áo sơ-mi kín đáo.
asss
Nữ ca sĩ duy trì hình ảnh năng động khi tham dự một số sự kiện ngoài trời. Trong ảnh, giọng ca Vì sao diện áo crop-top hiện đại, mix cùng quần ca-rô cổ điển, tông màu trắng đen rất nền nã.
aaaaaaa
Ở một số chương trình, nữ ca sĩ diện trang phục hiện đại, áo sơ-mi kết hợp cùng chân váy ngắn, đi kèm giày boots cổ ngắn phá cách.

Thời trang sự kiện trang nhã, lịch thiệp

Cũng với phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng trang phục dự sự kiện của Khởi My có phần sang trọng và thanh lịch hơn. Tại nhiều event cô hiện diện với bộ vest tối giản, được nhấn nhá bởi chiếc khăn quàng cổ nhiều màu. Trong nhiều chương trình khác, nữ ca sĩ thể hiện cá tính với áo crop-top khoe eo thon, hoặc quần short ngắn khoe chân thon... tất cả đều toát lên hình ảnh năng động, hiện đại.

fb
Ở nhiều sự kiện làng giải trí, Khởi My chọn phong cách thanh lịch với vest tối màu được mix cùng sơ-mi trắng và khăn quàng cổ nổi bật.
eeee
Phong cách được thay đổi bằng bộ trang phục màu trắng. Cách kết hợp phụ kiện nổi bật và ăn ý tạo hình ảnh thanh lịch, nhã nhăn mà không kém phần cá tính.
ee
Một dịp khác, cô thể hiện hình ảnh mạnh mẽ với trang phục cắt xẻ táo bạo, áo thun họa tiết, chất liệu lưới mix phá cách cùng quần short ngắn. Phụ kiện đi kèm làm điểm nhấn cá tính.
ê
Một trong những set trang phục có phụ kiện làm điểm nhấn phá cách, mix khá đồng bộ giữa chất liệu vải da mạnh mẽ và vòng cổ, vòng tay hiện đại.
eee
Đôi khi nữ ca sĩ cũng rất nổi bật với mốt áo chất liệu lấp lánh ánh kim, khoe vòng eo thon nhỏ.
eeee
Phụ kiện mũ đinh tán cá tính phối ăn nhập với trang phục chất liệu nhung tối màu.
eeeeeeeeeeeeeeee
Tông màu đen trắng được hòa trộn ăn ý giữa áo họa tiết và quần thể thao cá tính.

Phong cách tomboy nổi loạn trên sân khấu

Hình ảnh tràn đầy nhiệt huyết và hài hước của Khởi My trên sân khấu đã chiếm cảm tình của đại đa số người xem ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Gu thời trang của nữ ca sĩ sinh năm 1990 cũng để lại những dấu ấn đẹp mắt và đáng được khen ngợi. Ở nhiều chương trình, cô duy trì hình tượng mạnh mẽ với những bộ cánh bụi phủi, đậm chất tomboy cá tính. Đặc biệt, trên sân khấu Gương mặt thân quen, phong cách thời trang nổi loạn của Khởi My càng rõ nét hơn. 

555
Gu thời trang sân khấu của Khởi My thể hiện rõ hình ảnh cá tính và nổi loạn. Nữ ca sĩ diện quần jeans rách tàng ngang, đi boots cổ ngắn và mix phụ kiện hầm hố.
5888
Trang phục chất liệu da, tông màu trắng đen được giọng ca Vì sao sử dụng triệt để trên sân khấu âm nhạc.
888888888
Hình ảnh táo bạo, mạnh mẽ của Khởi My tại chương trình Gương mặt thân quen giúp cô ghi điểm cộng về chuyên môn ca hát lẫn thời trang.
Hình ảnh tomboy nhận được nhiều lời khen của Khởi My trên sân khấu Gương mặt thân quen.
Hình ảnh tomboy nhận được nhiều lời khen của Khởi My khi biểu diễn chung với 365.
888888888
Phía sau hậu trường, nữ ca sĩ vẫn duy trì hình ảnh tinh nghịch, mạnh mẽ. Áo thun sọc kẻ kết hợp leggings chất da và giày thể thao cá tính, hợp xu hướng.

Tạo được phong cách thời trang riêng, có sức ảnh hưởng đến giới trẻ, hiện Khởi My vẫn duy trì hình ảnh tomboy cá tính của mình. Cô cho biết, bản thân rất tự tin khi diện những bộ cánh ưa thích và được làm chính mình trước công chúng.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm