Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My tá hỏa trước thông tin đi thi The Voice

Cô cho biết mấy ngày nay đã phải đi giải thích với rất nhiều người về tin đồn này.

Khởi My tá hỏa trước thông tin đi thi The Voice

Cô cho biết mấy ngày nay đã phải đi giải thích với rất nhiều người về tin đồn này.

>> Thái Trinh bị đồn bỏ tiền mua giải The Voice
>
Thí sinh The Voice sững sờ vì nhận xét độc của Phương Uyên
>> Thí sinh The Voice khiến giám khảo nổi nóng vì cố chấp

Cách đây vài ngày, thông tin nhiều ca sĩ đã và đang hoạt động chuyên nghiệp, hoặc từng có thời gian tham gia nhiều ngương trình tìm kiếm tài năng ca hát khác tiếp tục tham gia thử sức tại cuộc thi The Voice (Giọng hát Việt), trong đó có ca sĩ Khởi My, đã được đăng tải trên nhiều phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, cô ca sĩ của Khóc đêm đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

Khởi My khẳng định không liên quan gì đến cuộc thi The Voice.

Khởi My cho biết, ngay từ ngày hôm đó, đã có rất nhiều bạn bè, fan và cả gia đình gọi điện thoại để hỏi về điều này, khiến cô hết sức bất ngờ. Khi lên mạng đọc và thấy tên của mình được nhiều trang mạng nhắc đến, Khởi My hoảng hốt và phải vất vả đi giải thích với rất nhiều người. Cô chia sẻ: “Không biết mọi người có nhầm lẫn gì không, chứ tôi còn tham gia thi thố làm gì nữa. Tôi xin khẳng định rằng thông tin cho rằng tôi đi thi The Voice là hoàn toàn sai sự thật”.

Khởi My cũng là ca sĩ xuất thân từ một cuộc thi âm nhạc. Sau khi giành giải nhất tại Tiếng ca học đường 2007, chị đã nhanh chóng trở thành một trong những ca sĩ trẻ nổi bật của làng Vpop với nhiều bài hit như Hoa nắng, Xe đạp, Là con gái thật tuyệt, Khóc đêm… và có lượng fan tương đối đông. Khởi My còn từng tham gia làm MC cho các kênh truyền hình dành cho tuổi teen.

Nhiều bạn trẻ đã đến đăng ký thử giọng tại chương trình.

Được biết, trong những cái tên nổi tiếng được đề cập đến đã tham gia The Voice, ngoài Khởi My đã phủ nhận, còn có Thái Trinh, Tùng Lâm, Tiêu Châu Như Quỳnh, Maya, Vương Khang, Thái Ngọc Bích, Gia Bảo Got Talent… Tuy nhiên, trong buổi tuyển chọn thứ hai, nhằm chọn ra 150 thí sinh bước vào vòng tiếp theo, chỉ có một vài gương mặt xuất hiện.

Theo như format của chương trình, tất cả những công dân Việt Nam từ 18 - 25 tuổi đều có quyền tham gia, không phân biệt đã nổi tiếng hay không. Bản thân chương trình The Voice của Mỹ trong 2 năm qua cũng đã có sự tham gia của nhiều ca sĩ chuyên nghiệp, từng phát hành album riêng hoặc làm ca sĩ hát bè cho những tên tuổi lớn khác. 

P.G

Theo Infonet.vn

P.G

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm