Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My thu âm ca khúc tặng mẹ mùa Vu Lan

Tình cảm dạt dào của Khởi My được gửi gắm qua bài hát khiến nhiều fan của cô xúc động.

Mẹ - ca khúc cảm động về bậc sinh thành, ra mắt vào mùa Vu Lan của nhạc sĩ trẻ Quách Beem vừa được ca sĩ Khởi My thể hiện lại trong phòng thu âm ngày 8/8. Ca khúc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Sau khi chia sẻ lên trang cá nhân, clip đã có hơn 67 nghìn lượt like và hàng trăm chia sẻ, bình luận.

Mẹ ghi điểm nhờ ca từ ý nghĩa, giai điệu đẹp, khiến người nghe nhớ đến khoảng thời gian ấu thơ bên mẹ, thêm trân quý những hi sinh vô bờ người dành cho con. Và có lẽ, bài hát không chỉ cảm sâu đến trái tim nhiều bạn trẻ mà còn giúp nói hộ nỗi lòng của Khởi My - ca sĩ từng trải qua những tháng ngày cơ cực, lớn lên trong tình yêu thương của mẹ ở quê nhà. 

Là một trong những nghệ sĩ luôn đề cao tình cảm gia đình, đặc biệt là tình yêu với mẹ, Khởi My nhận được nhiều lời chia sẻ, sự đồng cảm từ phía người nghe khi thể hiện ca khúc này trong mùa Vu Lan đang đến gần.

Khoảnh khắc đời thường giữa Khởi My và mẹ.

"Mặc dù tuổi thơ của tôi không được sống cùng mẹ,nhưng mình được ông bà ngoại bù đắp tình cảm rất nhiều, hôm nay nghe bài hát này của Khởi My, nước mắt mình bỗng rơi, mặn chát! Mình thấy thương mẹ và thương ông bà ngoại quá" - thành viên Giang Trần xúc động.

Bạn có nickname Xu Ri đồng cảm: "Ai khóc khi nghe bài này không vậy? Các bạn hãy sống sao cho cha mẹ không phải buồn lòng nhé! Làm cha mẹ chỉ mong con nên người, dù học có phải chịu khổ thế nào họ cũng chịu. Ai yêu ba mẹ sẽ hiểu được điều này".

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm