Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My tổ chức họp fan, tri ân khán giả

Đây là buổi gặp gỡ giúp Khởi My và FC gắn kết tình cảm với nhau sau hơn 7 năm gắn bó.

Sau khoảng thời gian tập trung chạy show ở các tỉnh thành trên cả nước, Khởi My sẽ tổ chức 1 buổi offline vào lúc 13h ngày 18/6 tại phòng trà Nam Quang, TP.HCM nhằm tri ân khán giả. 

Liên lạc với Khởi My, cô tiết lộ lý do về buổi offline này: “Thứ nhất, Khởi My muốn tri ân tình cảm mà khán giả đã dành cho Khởi My trong suốt khoảng thời gian 7 năm sống trong nghệ thuật, Khởi My muốn cùng FC của mình ôn lại những kỷ niệm vui buồn, những ca khúc gắn với tên tuổi của Khởi My, những gì mà mọi người đã yêu quý Khởi My cho đến bây giờ. Chặn đường 7 năm không ngắn cũng không dài nhưng có được những thành công như ngày hôm nay đều nhờ vào sự yêu thương của khán giả. Thứ hai, ngày tổ chức offline cũng là ngày ra đời phim ngắn thành công nhất của Khởi My mang tên Gửi cho anh. Cả ê-kíp Gửi cho anh sẽ cùng hội tụ để giao lưu cùng với những khán giả yêu thích 2 phần của phim". 

Khởi My.
Khởi My.

Trong buổi offline, Khởi My không chỉ hát lại những ca khúc mới đang được khán giả yêu thích như Gửi cho anh, Người yêu cũ mà còn làm sống lại các ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như Vì Sao, Khóc đêm, Xe đạp teen,… 

Ngoài ra, buổi offline còn có thêm nhiều tiết mục thú vị do chính fan dàn dựng dành tặng cho Khởi My hứa hẹn sẽ mang đến cho cô nàng nhiều điều bất ngờ. 

Sau 7 năm hoạt động nghệ thuật, Khởi My đã gặt hái được những thành công mà không phải nghệ sĩ trẻ nào cũng có thể có được. Cho đến thời điểm hiện tại, Khởi My là một trong những nghệ sĩ trẻ có lượng fan lớn trên các trang mạng xã hội. 

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm