Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My trao giải 'Miss and Mister TTU extend 2016'

Miss and Mister TTU extend 2016 là cuộc thi ảnh do Hội Sinh viên ĐH Tân Tạo tổ chức. Cuộc thi nhằm tôn vinh những khoảnh khắc, ghi dấu kỷ niệm đáng nhớ của tuổi học trò.

Trao giai Miss and Mister TTU extend 2016 anh 1
Tham gia đêm trao giải với tư cách là khách mời danh dự, Khởi My đã dành tặng cho sinh viên, học sinh Đại học Tân Tạo nhiều ca khúc sôi động với vũ điệu uyển chuyển. Đồng thời, cô cũng không quên mang đến những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng.

 

Trao giai Miss and Mister TTU extend 2016 anh 2
Với giọng ca khỏe khoắn, trong trẻo cùng ánh mắt biết nói, Khởi My đáng yêu đã khiến khán phòng Trung tâm hội nghị Canary Club như bùng nổ. Cô cũng chia sẻ bí quyết thành công tới các bạn trẻ: “Hãy kiên trì theo đuổi đam mê, từng bước chinh phục nó bằng sự quyết tâm vượt qua khó khăn, thử thách. Biết cách vượt qua những thất bại mà không nản lòng, thành công rồi sẽ mỉm cười với bạn”.

 

Trao giai Miss and Mister TTU extend 2016 anh 3
Sau 3 tháng phát động, cộng đồng mạng và ban tổ chức đã chọn ra 6 gương mặt từ hơn 1.000 tấm hình dự thi để trao giải thưởng. Trong ảnh, Khởi My giao lưu với Quán quân cuộc thi Miss and Mister TTU extend 2016 Lưu Nguyễn Hoàng Mi.

 

Trao giai Miss and Mister TTU extend 2016 anh 4
Quán quân Lưu Nguyễn Hoàng Mi hiện là sinh viên năm 4 khoa Kinh tế - Đại học Tân Tạo.

 

Trao giai Miss and Mister TTU extend 2016 anh 5
Về đích với ngôi vị Á quân là Trần Thị Phước Ngân (đến từ Bến Tre).

 

Trao giai Miss and Mister TTU extend 2016 anh 6
Giải ba cuộc thi Miss and Mister TTU extend 2016 đã thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu (học sinh trường THPT chuyên Bến Tre).

 

Trao giai Miss and Mister TTU extend 2016 anh 7
Bên cạnh đó BTC cũng trao 3 giải phụ, bao gồm: giải Runner-up cho Võ Đình Phúc (ĐH Công nghiệp TP HCM); giải Thí sinh có ảnh nhận được nhiều react “Love” nhất cho Cổ Đăng Khương (ĐH Y Dược Cần Thơ); giải Tốc độ cho Văn Trọng Nhân (ĐH Tân Tạo) - thí sinh đầu tiên tham gia cuộc thi. 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm