Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My: Xài xế xịn mà không biết lái

Cô tham gia loạt phim ngắn "Những Thiên Thần Nhanh Nhạy" cùng Trấn Thành, Danh Tùng, Tâm Tít, Ngọc Quyên, Anh Thư, John Huy Trần, NTK Trương Thanh Long và Don Nguyễn.

Khởi My: Xài xế xịn mà không biết lái

Cô tham gia loạt phim ngắn "Những Thiên Thần Nhanh Nhạy" cùng Trấn Thành, Danh Tùng, Tâm Tít, Ngọc Quyên, Anh Thư, John Huy Trần, NTK Trương Thanh Long và Don Nguyễn.

Khởi My khoe: “Lần này My đóng phim được lái xe xịn, mặc váy đẹp và vào một vai rất đặc biệt - là chính mình. Nhưng thiệt tình là ngồi xe xịn mà không có biết lái xe nên đoàn làm phim phải thi nhau đẩy”.

 
Khởi My.

Giám khảo So You Think You Can Dance John Huy Trần cũng đang tất bật tập nhảy trên phim trường. Anh bật mí: “Bộ phim mà tôi tham gia nói về những tình huống gay cấn mà chính tôi và các bạn diễn viên từng gặp trong cuộc sống. Tập phim của tôi dựa trên câu chuyện có thật từng khiến mình rất đau đầu. Ngoài ra, điều khiến tôi hứng thú khi tham gia loạt phim này là được tập luyện tiếng Việt rất nhiều”.

 
John Huy Trần căng thẳng vì phải thoại nhiều bằng tiếng Việt.

Danh Tùng giới thiệu: “Bố mẹ mà xem tập phim của tôi, chắc té xỉu vì phát hiện một sự thật động trời từ con trai. Nội dung tập phim của tôi là tình huống rắc rối có thật với song thân. Lúc đó tôi cũng từng ước sẽ có một thiên thần giúp tôi giải quyết. Với tôi vai diễn này không khó vì chỉ đóng bản thân mình”.

 
Danh Tùng háo hức dẫn … bạn gái mới về ra mắt

Hồ sơ các "thiên thần"

Ba cô gái tuổi 20 với những tính cách hoàn toàn khác nhau: Giang - thông minh, sắc sảo, giỏi giao tiếp, Ngọc - sáng tạo, vui tính và Hà - ít nói nhưng lại rất thông minh. Điểm chung giữa các cô gái là sự tự tin và khả năng phản ứng nhanh nhạy trong mọi tình huống. Ngoài cuộc sống sinh viên bình thường như bao bạn gái khác, Giang, Ngọc và Hà còn làm việc cho một tổ chức đặc biệt: chuyên hỗ trợ khách hàng xử lý những tình huống khó khăn. Chính công việc mới này đã tô thêm rất nhiều màu sắc cho cả 3 cô gái. Bằng sự tự tin, thông minh, ba cô gái đã biến những tình huống oái oăm thành những trải nghiệm thú vị, vui vẻ.

Với mô típ nhẹ nhàng, vui nhộn, bộ phim gửi đến thông điệp cho những bạn gái trẻ đang ở ngưỡng cửa vào đời: hãy tự tin phản ứng lại trước mọi tình huống của cuộc sống bằng chính sự thông minh và nhanh nhạy của mình. 10 tập phim là 10 câu chuyện thú vị, bất ngờ; ngoài việc đem đến tiếng cười sảng khoái thì các bạn gái còn có thể thấy hình ảnh của chính mình trong mọi khía cạnh của cuộc sống ở mỗi tập phim.

Bộ phim chiếu từ ngày 21/6 tại website www.kotexpro.com.vn

Xem phim tại đây:

Tư liệu: Kotex

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm