Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi quay 'Hoàn Châu cách cách' phiên bản điện ảnh?

Fan Tiểu Yến Tử đang lan truyền nhau thông tin câu chuyện vua nhận nhầm con gái rất ăn khách của nữ văn sĩ Quỳnh Dao chuẩn bị được đưa lên màn ảnh rộng.

Trong lúc dư luận vẫn bị kéo vào scandal Vu Chính ăn cắp ý tưởng của Quỳnh Dao, khiến nhà văn 76 tuổi này bị sốc thì trên mạng xuất hiện tin Hoàn Châu cách cách sẽ thực hiện phiên bản điện ảnh vào tháng 5 tới đây với 2 diễn viên chính Lý Thạnh và Trương Duệ, ra rạp vào mùa phim Tết năm sau.

Thông tin về bộ phim điện ảnh Hoàn Châu cách cách xuất hiện trên mạng xã hội.
Thông tin về bộ phim điện ảnh Hoàn Châu cách cách xuất hiện trên mạng xã hội.

Từng tạo nên cơn sốt khắp châu Á vào năm 1998, nhiều nhà sản xuất mong muốn mua bản quyền Hoàn Châu cách cách để làm phim điện ảnh, song tất cả đều bị Quỳnh Dao từ chối. Vì vậy, việc nàng Tiểu Yến Tử bất ngờ leo lên màn ảnh rộng sau khi "mẹ đẻ" tuyên bố sẽ buông bút một thời gian khiến dư luận ngỡ ngàng. Có người cho rằng, Quỳnh Dao đã tự tát vào mặt mình với dự án điện ảnh Hoàn Châu cách cách. Cũng có khán giả háo hức trước thông tin này nhưng yêu cầu Quỳnh Dao chọn Triệu Vy và Tô Hữu Bằng đóng vai chính.

Nhiều khán giả mong muốn nếu có phiên bản điện ảnh, nên mời Triệu Vy và Tô Hữu Bằng, thay vì Lý Thạnh và Trương Duệ.
Nhiều khán giả mong muốn nếu có phiên bản điện ảnh, nên mời Triệu Vy và Tô Hữu Bằng, thay vì Lý Thạnh và Trương Duệ.

Theo tìm hiểu của Sina, đại diện công ty Quỳnh Dao ở Trung Quốc cho biết trong tháng 5, cả 2 diễn viên Lý Thạnh và Trương Duệ đều đang tham gia những bộ phim khác nên chắc chắn không thể "phân thân" để đóng Hoàn Châu cách cách phiên bản điện ảnh.

Tuy nhiên, người đại diện này cũng không dám khẳng định không có dự án điện ảnh Hoàn Châu cách cách. Ngoài ra, việc úp mở: "Nếu có thực hiện sẽ không thể bấm máy trong tháng 5" khiến dư luận càng thêm nghi ngờ tính xác thực của nguồn tin.

Anh Dương

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm