Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tạo xu hướng Fashionitchen, Hawonkoo tạo dấu ấn khi ra mắt

Tuổi trẻ luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong nghệ thuật, từ âm nhạc, phim ảnh đến thời trang. Từ đó, khái niệm Fashionitchen (thời trang gia dụng) thời thượng, táo bạo ra đời

Cha đẻ của định nghĩa hoàn toàn mới này là Hawonkoo - thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc. Sự đột phá khi tiên phong xu hướng Fashionitchen đã đưa Hawonkoo dần trở thành cái tên nổi bật giữa thị trường gia dụng trong nước lẫn quốc tế.

Thế hệ trẻ “nghĩ khác và mơ lớn”

Cùng với sự tiến bộ của thế giới phẳng, thế hệ trẻ ngày nay có sự dịch chuyển đáng kể trong lối sống, tư duy. Sáng tạo, phá cách và năng động là những mỹ từ thường được nhắc đến khi nói về giới trẻ. Lớn lên trong sự bùng nổ của công nghệ, họ gần như xóa nhòa giới hạn để tìm tòi và thử thách ở những “địa hạt” kiến thức mới mẻ.

Hawonkoo anh 1

Người trẻ luôn là “đạo diễn” cho cuộc đời chính mình.

Vì thế, đặc trưng của những cá nhân này là suy nghĩ cởi mở và không ngại thay đổi, từ cách học tập, làm việc đến tư duy, giao tiếp xã hội. Họ dám nghĩ, dám làm và luôn là nhân tố bùng nổ, tạo đột phá trong mọi hoàn cảnh.

Nếu như các thế hệ trước đa phần đề cao tính ổn định trong cuộc sống, thì thế hệ ngày nay cho rằng sự xê dịch hay những thử thách khó nhằn là chất liệu đáng quý để “vẽ” nên cuộc đời đáng sống. Đa phần họ có nhận thức mạnh mẽ trong việc kiến tạo giá trị cuộc sống từ sớm, dần tạo nên một thế hệ “nghĩ khác và mơ lớn”.

Trong 10 năm gần đây, xã hội chứng kiến thành tựu nổi bật của những gương mặt trẻ trong mọi lĩnh vực sáng tạo như fashionista, vlogger, YouTuber…

Sự phóng khoáng và phát triển của thời đại đã cho người trẻ có cơ hội dùng màu sắc cá nhân để khẳng định mình và đóng góp những giá trị khác biệt cho cộng đồng, xã hội. Hawonkoo mang đến câu chuyện tương tự, với vị thế là đại diện cách tân không gian bếp, thổi hồn vào những thiết bị gia dụng theo cách riêng.

Fashionitchen, tự tin khác biệt

Trong sự kiện Hawonko Festival đã diễn ra vào ngày 10/9 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), sàn diễn runway đã chứng kiến sự “lấn sân” bất ngờ của các thiết bị gia dụng. Đây là màn ra mắt chính thức của Hawonkoo tại Việt Nam.

Hawonkoo anh 2

Màn xuất hiện độc đáo của Hawonkoo trên sàn diễn.

Hawonkoo mang trong mình khát vọng truyền cảm hứng cho những người biết tận hưởng cuộc sống và tự tin thể hiện mình với phong cách khác biệt.

Kế thừa nét thời thượng của xứ sở kim chi cùng sự sáng tạo vốn có, Hawonkoo sáng tạo ra khái niệm mới “Fashionitchen” (ghép giữa Fashion và Kitchen). Đó là các thiết bị gia dụng sở hữu thiết kế đậm chất thời trang.

Tinh thần thời trang phản ánh trong từng sản phẩm là dấu ấn đặc trưng của Fashionitchen, để bất cứ ai yêu cái đẹp cũng có thể được yêu chiều ngay từ gian bếp đến đời sống hàng ngày.

Hawonkoo anh 3

Thiết bị gia dụng như tuyệt tác nghệ thuật của Hawonkoo.

Thậm chí, những cá tính phá cách, không ngại thử nghiệm có thể mang Hawonkoo bên mình như một phụ kiện thời trang độc đáo trong những lần xuống phố, dã ngoại hay bộ ảnh sống ảo bên studio bếp nhà.

Fashionitchen không chỉ là khái niệm mới, mà còn là tuyên ngôn mạnh mẽ từ Hawonkoo về tinh thần luôn dẫn đầu, phá cách và sáng tạo vô hạn. Fashionitchen cũng chạm đến tư duy toàn cầu của thế hệ mới - thế hệ dẫn đầu với tâm thế chủ động, tự tin, tài năng và có phong cách sống khác biệt.

Hawonkoo anh 4

Fashionitchen được kỳ vọng sẽ trở thành dấu ấn khác biệt trong ngành gia dụng thời gian tới.

Xóa bỏ khuôn mẫu với Moon Collection

Với tinh thần đó, Fashionitchen là nét chấm phá không thể thiếu cho không gian bếp của người trẻ đương đại. Mới đây, Hawonkoo tung ra BST Moon Collection, hứa hẹn làm say lòng các tâm hồn duy mỹ. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự viên mãn của gia đình trong đêm rằm của Tết ông trăng (tiếng Hàn là Chuseok), gửi gắm thông điệp về những giá trị nhân văn trong cuộc sống.

Như câu nói của huyền thoại Leonardo da Vinci: “Đơn giản chính là sự tinh tế tối thượng”, những đường viền cong tối giản, thanh thoát ở Moon Collection vừa bật lên sự sang trọng vốn có, vừa hòa hợp với mọi thiết kế không gian bếp đương thời.

Bốn gam màu thời thượng của sản phẩm thể hiện cởi mở những đặc điểm của nhiều lối sống khác nhau, giúp người dùng biến hóa không gian theo cách riêng. Dù theo trường phái nhẹ nhàng, lãng mạn hay nổi loạn, vẫn luôn có một Hawonkoo dành cho mọi người.

Hawonkoo anh 5

Moon Collection hội đủ yếu tố làm mê đắm hội yêu bếp lẫn tín đồ thời trang.

Lấy cảm hứng từ Tourmaline - viên đá biểu trưng niềm vui và tình yêu, Girly Pink mang đến sắc hồng trẻ trung, nhẹ nhàng và nữ tính. Starry Night tựa như bầu trời sao lấp lánh với màu đen bóng bí ẩn. Gam be của Charcoal Brown như lát cắt của những thước phim điện ảnh, vừa hiện đại vừa hoài cổ. Trong khi đó, tone ghi xám Grey Matte dành tặng những ai yêu thích sự tinh xảo nhưng không lạnh lẽo.

Xóa bỏ khuôn mẫu về đồ gia dụng, Hawonkoo cùng Fashionitchen đang tạo ra không gian sống đầy chất “nghệ” cho các khách hàng của mình - những người đang bắt đầu hành trình tạo nên bản sắc cá nhân từ điều đơn giản nhất.

Để tìm hiểu thêm về Hawonkoo, độc giả truy cập website hoặc fanpage thương hiệu.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm