Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố 10 thanh niên 'bay' trong quán bar ở Vĩnh Long

77/103 nam nữ dương tính với ma túy tại quán karaoke ở Vĩnh Long. Cảnh sát đã khởi tố 10 bị can để điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Ngày 22/5, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 10 người trong vụ vây bắt nhóm thanh niên sử dụng, tàng trữ trái phép ma túy xảy ra tại quán karaoke HiHi 67 ở TP Vĩnh Long.

“Trong 103 thanh niên tại quán, có 77 nam nữ dương tính với ma túy. Cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự 11 người và ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với 10 bị can”, một lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Long nói.

bay lac Vinh Long anh 1
Cảnh sát kiểm tra quán karaoke ở Vĩnh Long, phát hiện nhiều nhóm thanh niên sử dụng, tàng trữ trái pháp chất ma túy. Ảnh: C.A. 

Trong 10 trường hợp bị khởi tố để điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy, cảnh sát cho biết có một cán bộ đoàn công tác tại cấp cơ sở và một Việt kiều. 

Như Zing.vn đã thông tin, khoảng 1h ngày 13/5, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra quán karaoke trên đường Phó Cơ Điều, do bà Trần Thị Thu Hằng (56 tuổi) làm chủ.

bay lac Vinh Long anh 2
Nhóm thanh niên dương tính với ma túy được cảnh sát đưa về trụ sở làm việc. Ảnh: C.A.

Bên trong 8 phòng hát karaoke, cảnh sát phát hiện có 103 người, bao gồm cả nam và nữ. Những người này được cho có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Cảnh sát đã lập biên bản, niêm phong số ma túy thu giữ tại hiện trường và đưa những người liên quan về cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

bay lac Vinh Long anh 3
TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long), nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps. 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm