Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố kẻ dí súng vào đầu bố vợ

Bị bố vợ ném bàn cờ vào người, Hảo rút súng dí vào đầu ông Duyệt dọa bắn. Người đàn ông này bị Công an TP Vinh đã bắt giữ về tội Tàng trữ vũ khí trái phép.

Ngày 13/8, tin từ Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này đã tạm giam Lê Tiến Hảo (32 tuổi, ở xã Nghi Kim, TP Vinh) về hành vi Tàng trữ vũ khí trái phép.

di sung vao dau bo vo anh 1
Khẩu súng thu giữ được của Lê Tiến Hảo.Ảnh: Pháp Luật Việt Nam.

 

Theo cơ quan công an, Hảo kết hôn với chị Hà nhiều năm nay và đã có một con chung.

Gần đây, người đàn ông này đi làm công nhân ở tỉnh Thanh Hóa. Khi trở về, Hảo nhiều lần chửi mắng vì cho rằng vợ ngoại tình.

Sáng 27/7, tại nhà riêng, Hảo tiếp tục tra khảo chị Hà về chuyện có tình cảm với người đàn ông khác. Bị chồng đánh bằng thắt lưng, chị Hà đã bỏ chạy sang nhà bố mẹ đẻ ở gần đó.

Thấy vậy, Hảo cầm dao đuổi theo, nhưng đến cổng thì bị ông Duyệt (bố chị Hà) can ngăn.

Trong lúc nói chuyện, bị bố vợ ném bàn cờ vào người, Hảo đã rút khẩu súng tự chế thủ sẵn trong người dí vào đầu ông Duyệt và bà cô dọa bắn.

Nhận được tin báo của người dân, Công an TP Vinh có mặt và khống chế Hảo. Ngoài khẩu súng, cảnh sát thu giữ 5 viên đạn, Hảo bị bắt đưa về trụ sở công an. Khai với cơ quan điều tra, Hảo cho rằng, chĩa súng vào đầu hai người này chỉ dọa là chính, không có ý định nổ súng.


http://www.tienphong.vn/Phap-Luat/khoi-to-ke-di-sung-vao-dau-nhac-phu-1038259.tpo

Theo Việt Hương/ Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm