Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố kẻ đoạt mạng bạn trai của vợ cũ

Đến nhà vợ cũ để đón con, Hà xảy ra mâu thuẫn với bạn trai của người phụ nữ này. Sau vài câu nói, Hà dùng dao đâm gục khiến anh Dũng tử vong.

Chiều 13/12, thượng tá Nguyễn Thành Tín, Phó trưởng Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố Vũ Hữu Hà (34 tuổi, ở phường Thanh Lương) về hành vi Giết người.

Vụ trọng án trên vừa được chuyển đến Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) thụ lý.

Theo cảnh sát, 4 tháng trước, Hà và chị Huyền (29 tuổi, đã đổi tên) ly hôn dù họ có 2 con chung. Tòa phán quyết 2 cháu bé về ở cùng mẹ. Tuy nhiên, hàng ngày, người phụ nữ vẫn gửi con cho Hà để đi làm.

Trưa 10/12, bị can 34 tuổi đến nhà vợ cũ ở phường Vĩnh Tuy (cùng quận) để đón con. Tại đây, Hà giáp mặt anh Dũng (29 tuổi, bạn trai chị Huyền). Hai người đàn ông lời qua tiếng lại.

Sau khi đưa con về nhà cách đó hơn 2 km, Hà nhờ người thân dẫn cháu bé trở lại nhà chị Huyền để lấy quần áo.

Khoảng 10 phút sau, anh ta quay lại để đón con. Lúc đó, giữa Hà và Dũng xảy ra mâu thuẫn.

Theo điều tra, trong lúc đôi co, bị can dùng dao đâm vào ngực đối phương rồi bỏ đi. Sau sự cố, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Chiều hôm đó, Hà đến trụ sở công an trình diện.

Dam chet tinh dich anh 1
Hiện trường thuộc phường Vĩnh Tuy, nằm ven sông Hồng. Ảnh: Google Maps.

Khuyên vợ về nhà không được, người chồng bắn chết tình địch

Do mâu thuẫn, người vợ bỏ nhà ra đi rồi chung sống với người đàn ông khác. Sau khi khuyên vợ về nhà không được, người đàn ông dùng súng tự chế bắn chết tình địch giữa đường.


Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm