Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố người đãi tiệc đầy tháng bằng ma túy

Tổ chức tiệc đầy tháng ở nhà hàng lớn, hàng chục người bị cảnh sát bắt giữ vì tàng trữ và sử dụng ma túy, thuốc lắc.

Chiều 14/8, cơ quan CSĐT công an TP.Cần Thơ đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can can và ra lệnh tạm giam Trương Văn Sang (còn gọi là Sang "vựa cá", 45 tuổi, ngụ P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để điều tra về hành vi tàng trữ, vận chuyển và mua bán trái phép chất ma tuý.

Trương Văn Sang là đối tượng giang hồ cộm cán ở TP.Cần Thơ, bị các trinh sát hình sự bắt quả tang khi đang tổ chức “đãi tiệc” ma tuý đá và thuốc lắc tại một buổi tiệc đầy tháng con của một đàn em tại nhà hàng  Diamond Palace.

Trương Văn Sang - chủ nhân của bữa tiệc ma tuý đá và thuốc lắc.

Theo đó, lúc 20h30 tối 8/8,  hơn 100 cán bộ, chiến sĩ công an TP.Cần Thơ cùng  Đội 6, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma tuý (PC47) Công an TP.Cần Thơ bất ngờ phong tỏa nhà hàng Diamond Palace (số 45, đường Lê Lợi, P.Cái Khế). Tại tầng trệt của đại sảnh, lực lượng kiểm tra phát hiện 53 người đang tổ chức ăn nhậu và sử dụng tuy túy. Qua kiểm tra tại chỗ, công an phát hiện 19 người dương tính với ma túy.

Qua khám xét, lực lượng kiểm tra còn phát hiện số lượng lớn ma túy tổng hợp (thuốc lắc), hàng đá, katamin được người tham gia bữa tiệc vứt xuống sàn nhà để phi tang. Theo điều tra ban đầu, tối 8/8, Sang đứng ra tổ chức đầy tháng  cho con của một đàn em là Nguyễn Phú Trung. Khách mời đến dự tiệc phần lớn là các tay giang hồ có “số” tại các tỉnh miền Tây và TP.HCM. Sau khi buổi tiệc xong, hơn 50 người kéo vào phòng riêng tổ chức “đập đá” và “cắn” thuốc lắc để tiếp tục đi “bão” tại vũ trường thì bị trinh sát PC47 phát hiện.

Riêng 3 nghi phạm còn lại gồm Nguyễn Phú Trung (37 tuổi, ngụ P.Hưng Lợi), Trương Văn Giàu (42 tuổi, ngụ P.An Cư), Bùi Hữu Quân (30 tuổi, ngụ P.Cái Khế cùng Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) trước đó đã bị PC47 tạm giữ trong buổi tiệc vì trong người có tàng trữ ma túy tổng hợp. Tuy nhiên, do định lượng của ma túy tổng hợp bị phát hiện chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự nên chỉ bị xử phạt vi phạm hành chính.

Ngòai ra, cơ quan điều tra còn ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 19 người có mặt trong buổi tiệc bị phát hiện dương tính với ma túy.                                                                                             

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm