Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố người mẹ và tình nhân hành hạ dã man con gái

Thấy con gái 4 tuổi của mình nghịch, người mẹ cùng tình nhân liên tục dùng que tre, tay đánh vào mặt khiến bé gái bị chấn thương đầu, 2 mắt bầm tím.

Chiều 16/9, cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thùy Trang đã hành hung bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi, con gái ruột của Trang) dẫn đến thương tích, xuất huyết lưới nhện (thuộc một dạng chấn thương sọ não), bầm tím vùng mặt. 

Hai nghi can Trang và Minh bị khởi tố về hành vi Cố ý gây thương tích.
Minh và Trang bị khởi tố về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra, khoảng 10 năm trước Trang kết hôn với anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) và có với nhau 2 con chung là bé Ngân và bé trai năm nay 8 tuổi. Cuộc sống hai vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên năm 2013, Trang bế bé Ngân bỏ lên Bình Dương sống. 

Tại đây, Trang quen biết và có quan hệ tình cảm với Minh và cả 2 chung sống với nhau như vợ chồng tại khu nhà trọ C3 (thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An). Do bé Ngân hay nghịch nên thường xuyên bị mẹ ruột và Minh đánh đập. 

Khoảng 20h ngày 10/9, thấy bé Ngân nghịch bếp gas, Trang lớn tiếng chửi mắng rồi dùng thanh tre quất liên tiếp vào mông và 2 tay con. Minh bực tức đi xuống đấm vào đầu và mặt cháu Ngân. Sau đó, anh này tiếp tục dùng dây nylon trói tay bé khoảng 1 giờ rồi bắt quỳ dưới nền nhà. 

Người tự nhận là cha ruột bé bị bạo hành dã man xuất hiện

Anh Tố đến bệnh viện mang theo sổ hộ khẩu gia đình để chứng minh bé gái 4 tuổi bị bạo hành dã man là con ruột của mình. Bé Ngân khi thấy anh cũng liên tục gọi ba.

Dù biết con bị nhiều thương tích nhưng cả Minh và Trang không đưa đi cấp cứu. Sau khi vợ đi làm, Minh ở phòng trọ cùng bé gái.

Chiều 12/9, người dân trong dãy trọ phát hiện bé Ngân nằm bất tỉnh ở góc phòng, kiến bu lên người nên xông vào giải cứu đưa đi bệnh viện. Người dân cũng cấp báo vụ việc cho chính quyền địa phương.

Tại cơ quan điều tra, cặp vợ chồng “hờ” này liên tục bao che, quanh co về hành vi đánh đập bé Ngân.

T. Hoài

Bạn có thể quan tâm