Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố nhóm cố thủ trong nhà sau khi nhốt người đánh đập

Xác định nhóm bắt hai thanh niên đưa về nhà người quen đánh đâp là vi phạm pháp luật, cơ quan điều tra khởi tố 7 nghi can.

Chiều 10/2, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đã khởi tố, ra lệnh tạm giam Kiều Nguyên Bá, Dương Hữu Phước, Võ Văn Nhã, Nguyễn Văn Tân, Nguyễn Văn Chí, Nguyễn Văn Hậu và Nguyễn Quốc Danh về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật. Nhóm này từ 22-36 tuổi, cùng ngụ huyện Trần Văn Thời.

Gần hai tuần trước, Lê Hoàng Nhanh (19 tuổi) và Nguyễn Văn Thà (20 tuổi, cùng ngụ thị trấn Sông Đốc) đang qua phà thì bị nhiều người khống chế. Nhóm lạ mặt đưa 2 thanh niên về nhà một hộ dân ở thị trấn Sông Đốc đánh đập đến khuya 28/1.

Đêm đó gia đình nạn nhân báo công an sở tại thì Thà, Nhanh được thả. Cả hai sau đó nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Lúc này nhóm bắt người trái pháp luật đã khóa kín cửa cố thủ trong nhà đến ngày 30/1 mới mở cửa gặp công an.

Người dân Sông Đốc nhận định nguyên nhân nhóm côn đồ bắt người đưa đi đánh đập là để trả thù cho người quen. Thương tích của hai nạn nhân đang được xác định để tiếp tục xử lý theo pháp luật.

Nhóm côn đồ cố thủ trong nhà sau khi bắt người đánh đập

Nhiều người bắt 2 thanh niên đưa về nhà đánh đập, lấy tài sản. Sau 2 ngày khóa cửa cố thủ, nhóm côn đồ đã mở cửa trình diện công an.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm