Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố nhóm đánh ghen, cắt tóc cô gái mang bầu

Với bản hợp đồng ba triệu, một nhóm thanh niên đã xông vào phòng trọ đánh đập, cắt tóc, xé quần áo, lấy điện thoại của Liên vì cho rằng cô này giật chồng của người khác.

Ngày 25/8, Công an TP Vinh có quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng với Lưu Viết Bền (30 tuổi, ở huyện Nghĩa Đàn), Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi) và Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi) cùng trú tại huyện Quỳnh Lưu về hành vi Làm nhục người khác và Cướp tài sản.

Riêng chủ mưu Tạ Thị Tuyết (59 tuổi, ở TP Vinh) bị khởi tố cùng tội danh nhưng được cho tại ngoại vì lý do sức khỏe.

Theo kết quả điều tra, đầu năm 2016, bà Tuyết phát hiện chồng mình là ông Hòa (62 tuổi) có tình cảm lén lút với Liên (19 tuổi, trú huyện Nghĩa Đàn). Bà nhiều lần khuyên chồng và gặp tình địch nói chuyện nhưng không có kết quả.

Nhom danh ghen anh 1
Tạ Thị Tuyết, chủ mưu vụ đánh ghen. Ảnh: Phạm Hòa.

Đầu tháng 3 vừa, Liên thông báo có bầu với ông Hòa khiến bà Tuyết càng thêm phẫn nộ. Tìm mọi cách níu kéo chồng không được, người phụ nữ này lên kế hoạch đánh ghen.

Ngày 10/8, người phụ nữ 59 tuổi thuê Lưu Viết Bền (anh họ của nạn nhân) đánh ghen giá 3 triệu đồng với điều kiện phải cắt tóc, đánh đập, xé quần áo, quay video và làm cho cô gái bị hỏng thai. Bền nhận lời và được bà Tuyết đưa trước 1,3 triệu đồng. Anh này sau đó rủ thêm Tuấn, Đàn tham gia rồi bắt taxi tới nơi Liên đang trọ ở xã Nghi Phú, TP Vinh.

Nhom danh ghen anh 2
Lưu Viết Bền (ngoài cùng bên trái) cùng đồng bọn và tang vật gây án. Ảnh: Phạm Hòa.

Sợ Liên phát hiện, Bền bịt mặt đứng ngoài cảnh giới để Đàn và Tuấn bịt mặt trèo qua tường rào xông vào phòng trọ tát vào mặt, giật chiếc điện thoại cô gái đang cầm trên tay. Tiếp đó, Tuấn lục lọi lấy đi một điện thoại iPhone 5 đưa cho đồng bọn.

Thấy thai phụ ôm mặt khóc và xin tha, Đàn dùng kéo cắt tóc, còn Tuấn dùng điện thoại ghi hình lại.

 

Xong việc, bộ ba tới gặp bà Tuyết thông báo kết quả đánh ghen. Xem xong hình ảnh của nạn nhân. Kẻ chủ mưu rút một triệu đồng đưa cho Bền, hẹn ít ngày sau sẽ thanh toán đủ số tiền còn lại.

Nhận tin báo của nạn nhân, Công an TP Vinh vào cuộc điều tra, lần lượt bắt giữ những người có liên quan. 

Thuê côn đồ làm nhục 'bồ nhí' của chồng giá 3 triệu đồng

Cho rằng chồng có "bồ nhí", bà Tuyết (ở Nghệ An) thuê người cắt tóc và đánh đập cô gái đang mang thai rồi cướp tài sản.


Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm