Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố phó giám đốc trung tâm đăng kiểm vì nhận hối lộ

Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Đắk Nông cho biết Phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm 48-01D Phan Thanh Hoàng bị Cơ quan CSĐT Công an Đắk Nông khởi tố và cấm đi khỏi nơi cư trú.

Theo kết quả điều tra, ông Hoàng đã nhận hối lộ của một số chủ phương tiện để làm hồ sơ cải tạo, sau đó nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Đắk Nông, ông Hoàng vẫn đi làm bình thường do số lượng đăng kiểm viên hiện nay tại trung tâm chỉ có 3 người.

Nhan hoi lo anh 1
Trung tâm đăng kiểm 48-01D nơi ông Phan Thanh Hoàng đang công tác.

Đây là số lượng đăng kiểm viên tối thiểu để một trung tâm hoạt động, nếu một trong 3 đăng kiểm viên này nghỉ, trung tâm đăng kiểm cũng phải đóng cửa không thể phục vụ đăng kiểm được cho các phương tiện cơ giới.

Hiện nay Trung tâm đăng kiểm 48-01D đã đặt lịch kín các phương tiện đăng kiểm cho đến ngày 30/6, mỗi ngày tối đa trung tâm chỉ đăng kiểm được 60 phương tiện.


Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

https://congly.vn/khoi-to-pho-giam-doc-trung-tam-dang-kiem-vi-nhan-hoi-lo-380572.html

Lê Vương/Công Lý

Bạn có thể quan tâm