Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố tài xế Chi cục Quản lý thị trường siết cổ lái xe

Sau nửa tháng bị cho là có dấu hiệu sát hại lái xe 7 chỗ để cướp tài sản, tài xế của Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau bị công an tạm giam.

Ngày 5/1, Công an huyện An Minh (Kiên Giang) khởi tố vụ án Cướp tài sản và ra lệnh tạm giam Hứa Ngọc Hiền, ngụ TP Cà Mau (Cà Mau).

Theo nhà chức trách, Hiền là tài xế của Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau. Rạng sáng 22/12/2015, bị can này thuê ôtô 7 chỗ của anh Nguyễn Ngọc Hạp ở TP Cà mau để đi công tác huyện Hòn Đất (Kiên Giang). Đến xã Đông Hòa, vị khách này bất ngờ quàng dây vào cổ tài xế Hạp rồi siết mạnh.

Trong lúc giằng co, anh Hạp chộp được ống sắt của Hiền mang theo và đâm vào bụng người sát hại mình. Do thanh sắt có gắn dao đã khiến Hiền bị thương nặng.

Bị đâm đau, Hiền buông tay ra khỏi sợi dây đang quàng qua cổ nạn nhân. Anh Hạp sau đó chạy ra ngoài kêu cứu trong đêm khiến người dân gần hiện trường ở ấp 9 Xáng giật mình thức giấc. Mọi người đã giúp anh Hạp vệ sinh vết thương ở cổ, gọi điện báo công an đến xử lý vụ việc và đưa Hiền đi cấp cứu.

Sau hai tuần điều trị vết thương tại Bệnh viện Kiên Giang, sức khỏe của Hiền đã bình phục và ông này bị công an bắt tạm giam. Chi cục Quản lý thị trường Cà Mau cũng đã đình chỉ công tác đối với Hiền để phục vụ điều tra.

Lời kể của lái xe bị siết cổ trong đêm

Đang chạy xe, anh Hạp chao đảo tay lái và buộc phải thắng gấp vì bị vị khách quàng dây từ phía sau để siết cổ mình. Nhờ hung khí của nghi can mang theo đã giúp tài xế thoát nạn.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm