Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố tên đâm chết người vì mâu thuẫn chuyện... đi vệ sinh

Hai nhóm đi chơi đêm mâu thuẫn với nhau gần công viên, em trai Đạt về nhà nói cho anh nghe thì tên này xách dao đi giết người.

Ngày 19/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Mai Phát Đạt (ngụ khóm 1, phường 3, TP Sóc Trăng) về hành vi Giết người.

Theo điều tra, đêm 15/1 có hai nhóm đi chơi quanh công viên Bạch Đằng ở phường 2, TP Sóc Trăng. Lúc này Võ Quốc Cường (20 tuổi, ngụ phường 6, TP Sóc Trăng) tấp vào góc khuất cạnh lề đường để đi vệ sinh thì bị nhóm thiếu niên phản ứng, trong đó có em của Đạt.

Nam thanh niên bị đâm chết khi tấp lề đường đi vệ sinh

Do mâu thuẫn bột phát, Đạt đâm vào vai xuyên thấu phổi Cường khiến nạn nhân thiệt mạng.

Đạt tại cơ quan điều tra.
Đạt tại cơ quan điều tra.

Khi Cường nói "đi vệ sinh chỗ nào kệ người ta" thì hai bên cự cãi. Về nhà em Đạt kể chuyện này cho anh nghe thì Đạt bỏ ra ngoài và không quên mang theo dao.

Đảo quanh công viên, Đạt gặp Cường gần đầu đường Hồ Hoàng Kiếm giáp đường Trần Hưng Đạo. Hai bên nói với nhau vài câu thì Đạt rút dao đâm Cường.

Vết thương gây thủng phổi, mất máu cấp khiến nạn nhân thiệt mạng khi được bạn chở đến bệnh viện. Chiều 16/1, Đạt được gia đình đưa đến cơ quan điều tra đầu thú.

Theo nhà chức trách, Đạt sinh ngày 22/11/1997, còn 10 tháng nữa đủ 18 tuổi.

Bị cáo mang tội giết người bật khóc tại tòa

Vừa nghe Ên hét "tao đâm mày chết", Lý Vương quay lại bất ngờ bị em trai vung dao đâm vào hông. Vết thương làm nạn nhân thủng đại tràng, ruột non.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm