Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố thanh niên đâm gục đối thủ trước quán nhậu

Phúc thấy đối thủ trước quán nhậu nên lao vào đánh nhau. Thanh niên này dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục xuống.

Ngày 10/3, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Văn Phúc (21 tuổi, ngụ xã Ea Rốk, huyện Ea Súp) để điều tra về tội Giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17h, ngày 6/9/2020, Phúc và 3 người khác đến quán lẩu bò ở cùng xã để nhậu. Đến khuya, Phúc gặp Bùi Thanh Sơn (19 tuổi, nhà trước quán nhậu).

Do có mâu thuẫn từ trước nên 2 bên xảy ra xô xát rồi đánh nhau. Lúc này, Phúc rút dao bấm từ trong túi quần ra rồi đâm nhiều nhát vào người Sơn.

Dam guc doi thu anh 1

Công an đọc lệnh bắt Phúc. Ảnh: S.Đ.

Bị đâm, nạn nhân bỏ chạy được khoảng 4 m thì ngã xuống đất. Thấy vậy, nghi phạm tiếp tục lao đến đâm liên tiếp nhiều nhát vào nạn nhân.

Sau khi được mọi người xung quanh can ngăn, Phúc vứt hung khí rồi đi về nhà. Còn Sơn đứng dậy chạy được 50 m thì gục xuống đường và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng tỷ lệ thương tật 22%.

Kẻ giết người trốn khỏi trại giam ở Lâm Đồng

Nguyễn Văn Võ đang thụ án tù chung thân về tội giết người. Trong lúc đi lao động cải tạo, Võ đã lợi dụng sơ hở của cán bộ rồi leo rào bỏ trốn.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm