Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố thêm 2 người liên quan đến vụ hành hung cô gái lõa thể

Khi biết cô gái đang ngồi với nhân tình ở bãi biển Hải Dương, nhóm 4 người xông đến đánh đập, lột quần áo của nạn nhân rồi quay clip đăng tải lên mạng xã hội.

Ngày 11/3, VKSND thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) cho biết đơn vị này vừa phê chuẩn lệnh khởi tố Huỳnh Trọng Khởi (22 tuổi) và Đào Trọng Tuyển (21 tuổi, cùng trú thị xã Hương Trà) về tội Cố ý gây thương tích.

Danh ghen o Hue anh 1

Nhóm người gây ra vụ đánh ghen. Ảnh: Trần Hồng.

Cơ quan điều tra cáo buộc Khởi và Tuyển đã giúp sức bằng việc lái xe máy chở Nguyễn Thị Thùy Trâm (29 tuổi), Nguyễn Thị Bé (38 tuổi), Đặng Thị Thùy Trang (42 tuổi) và Lê Công (30 tuổi) đi đánh ghen.

Trước đó, tối 16/11/2020, nhóm này đã đánh một cô gái tại khu vực bờ kè ven biển ở xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. Những người này cho rằng cô gái có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm.

Khi phát hiện cô gái ngồi cùng nhân tình, cả nhóm xông lại khống chế nạn nhân, lột hết quần áo rồi ra tay đánh đập. Sự việc được một người trong nhóm quay clip, tung lên mạng xã hội.

Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đã trình báo công an. Ngày 19/11/2020, Công an thị xã Hương Trà ra quyết định khởi tố 4 người này về tội Làm nhục người khác và Cố ý gây thương tích.

Khởi tố 4 người hành hung cô gái lõa thể

Phát hiện cô gái ngồi với tình nhân ở bờ kè ven biển xã Hải Dương (Thừa Thiên - Huế), 4 người xông lại khống chế, lột quần áo và đánh đập nạn nhân.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm