Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố vụ án 3 mẹ con chết thảm ở Long An

VKSND tỉnh Long An thống nhất với cơ quan công an khởi tố vụ án 3 mẹ con chị Nguyên tử vong tại nhà để điều tra, làm rõ.

Chiều 20​/11, đại tá Nguyễn Thanh Hà, Trưởng phòng Tham mưu - người phát ngôn Công an Long An xác nhận, VKSND tỉnh Long An đã phê chuẩn khởi tố vụ án 3 mẹ con tử vong tại tại ấp Thạnh Trung, xã Vĩnh Phước Đông, Cần Giuộc, Long An để điều tra. Theo Công an Long An, kết quả điều tra ban đầu xác định có dấu hiệu của tội phạm.

Trước đó, vào sáng 19/11, thượng úy Bùi Thanh Thế - Trưởng Công an xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, Long An cho biết đã xảy ra vụ án mạng làm 3 người chết tại căn nhà ở ấp 1, xã Phước Vĩnh Đông.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: T.N

Nạn nhân được xác định là chị Đỗ Thị Kim Nguyên (30 tuổi) và 2 con là Nguyễn Hoàng Khang (học lớp 4) và Nguyễn Thị Như Huyền (học lớp 5, cùng học trường Phước Vĩnh Đông).

Tại hiện trường, nhà chức trách cho biết, 2 em bé tử vong do cắt cổ, người mẹ bị nhiều nhát đâm ở ngực, trên cổ có con dao bầu.

Bà Trần Thị Phướng - mẹ chồng chị Nguyên cho biết, sáng cùng ngày thấy nhà đóng cửa nên đi sang hỏi con dâu sao không đưa con đi học. Do cửa không gài, người mẹ đi vào và bàng hoàng thấy cảnh con dâu cùng hai cháu nội đã chết. Bà hô hoán cho hàng xóm biết để đi báo công an.

Nhiều giờ sau, anh Nguyễn Tấn Thanh (32 tuổi) đang mua tôm ở Bến Tre hay tin tức tốc chạy về. Đến trước cổng nhà, anh oà khóc và ngất xỉu. Theo hàng xóm, vợ chồng anh Thanh có 3 người con. Tối hôm xảy ra vụ việc, đứa con lớn 12 tuổi sang nhà nội ngủ nên thoát nạn.

Tối qua, sau khi kết thúc khám nghiệm hiện trường, một nguồn tin cho biết nghi người mẹ giết con rồi tự tử. Vì trong lúc khám nghiệm hiện trường, công an tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Nguyên để lại.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại của người phụ nữ này cũng được thu giữ, trong đó có nhiều tin nhắn chị gửi cho chồng nói buồn chán, có ý định tự tử. Số nữ trang của nạn nhân sau đó cũng được tìm thấy tại một góc nhà.

Nghi vấn mẹ giết 2 con rồi tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

Sau gần 8 giờ khám nghiệm hiện trường và tử thi, công an đã bàn giao thi thể 3 mẹ con chị Nguyên cho gia đình lo hậu sự. Nhà chức trách nghi đây là vụ tự tử.

Trường Nguyên - Việt Tường

Bạn có thể quan tâm