Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khống chế nghi phạm đoạt mạng người tình vì khoản nợ 30 triệu

Quang đã giết người tình hơn 6 tuổi khi tranh cãi về khoản nợ. Khi cảnh sát đến hiện trường, nghi phạm đòi tự sát, yêu cầu được gặp người thân.

Rạng sáng 25/4, lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đã khống chế Ngô Thanh Quang, nghi phạm sát hại người tình xảy ra hơn một ngày trước ở xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ.

Giet nguoi tinh anh 1
Nghi phạm Ngô Thanh Quang. Ảnh: Công An Nhân Dân.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân trong vụ án là chị Hợp (37 tuổi, người địa phương, đã đổi tên). Người phụ nữ này làm thuê tại một doanh nghiệp may mặc rời khỏi nhà hai hôm trước.

Đêm 24/4, cảnh sát nhận tin chị Hợp tử vong tại nhà người tình. Khi lực lượng chức năng có mặt, Quang nằm dưới gầm giường, tay lăm lăm con dao nhọn. Cổ quấn dây sạc điện thoại, anh này đòi tự sát, yêu cầu được gặp người thân.

Quá trình thuyết phục, cảnh sát đã lật giường, khống chế nghi phạm đưa về trụ sở.

Cơ quan chức năng xác định cuối năm 2015, Quang quen chị Hợp - người đã có chồng, đang thi hành án phạt tù. Sau khi nảy sinh tình cảm, nghi phạm và nạn nhân thuê nhà trọ ở TP Hải Dương chung sống như vợ chồng.

Tối 23/4, Quang và chị Hợp bàn về việc tìm phòng trọ ở riêng, sau khi biết chồng nạn nhân sắp mãn hạn tù. Họ to tiếng khi nhắc đến khoản nợ gần 30 triệu đồng Quang vay của chị Hợp trước đó.

Trong lúc xô xát, Quang đã giết người tình rồi ôm xác nạn nhân đến khi người dân phát hiện. Trước khi bị khống chế, nghi phạm dùng dây sạc điện thoại thắt cổ tự tử không thành.

Mẹ chồng tử vong sau cuộc cãi vã với con dâu

Cảnh sát đã mời bà Loan lên lấy lời khai để làm rõ nghi vấn xung quanh cái chết của người mẹ chồng. Bà Loan thừa nhận xảy ra cãi vã khiến mẹ chồng bị té ngã, đập đầu xuống đất.


Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm