Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khống chế nhóm côn đồ, súng công an cướp cò trúng người dân

Trong lúc Công an quận 9, TP HCM bắn chỉ thiên để khống chế nhóm côn đồ chém người ở quán karaoke, súng bị cướp cò khiến một người dân trúng đạn ở chân.

Tối 17/8, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận 9 (TP HCM) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Võ (25 tuổi), Lê Thanh Nhã (23 tuổi), Nguyễn Trọng Nhân (20 tuổi), Nguyễn Huỳnh Kháng Duy (16 tuổi) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích, chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự công cộng.

Theo cơ quan công an, khoảng 20h30 ngày 16/8, nhóm thanh niên hơn 10 người đi xe máy mang theo hung khí đến trước cửa quán karaoke trên đường Nguyễn Văn Tăng (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9).

Cảnh sát vây trường gà, một thanh niên chết vì trúng đạn

Trong lúc vây trường gà, súng của một cảnh sát được cho là cướp cò, đạn găm vào người anh Bảo, khiến thanh niên này thiệt mạng.

Sau đó, cả nhóm xông thẳng vào quán, tìm đến phòng thu âm, vung hung khí chém tới tấp anh Phạm Ngọc Phước (25 tuổi, ngụ Đồng Tháp, nhân viên quán). Băng côn đồ còn dọa sẽ chém luôn người can ngăn nên không ai dám đến gần.

Nhận tin báo, Công an quận 9 có mặt nổ súng bắn chỉ thiên, nhóm này hung hăng cầm hung khí tấn công, chống trả lực lượng chức năng. Trong lúc hỗn loạn, súng công an bị cướp cò khiến một người dân trúng đạn ở chân.

Sau đó, công an đã bắt giữ 4 người, số còn lại trốn chạy khỏi hiện trường. Mọi người nhanh chóng đưa anh Phước và nạn nhân trúng đạn đi bệnh viện cấp cứu.

Bước đầu công an xác nhận, nguyên nhân vụ việc là trước đó anh Phước có mâu thuẫn cá nhân với nhóm thanh niên trên. 

http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20150817/bat-nhom-thanh-nien-chem-da-man-nguoi-dan-tan-cong-cong-an/953673.html

Theo Sơn Bình/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm