Suốt con đường sự nghiệp của mình, Selena Gomez đã đặt bản thân vào vị trí người phụ nữ đứng ngoài cuộc trong lĩnh vực làm đẹp.
Từ cô gái ngây thơ, ủ rũ xuất hiện ở MV Bad Liar, Fetish cho đến hình ảnh đầy quyến rũ trên thảm đỏ, nữ ca sĩ đều gây được ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Cô luôn được coi như ngôi sao nhạc pop đa dạng trong phong cách, có sức cuốn hút và truyền cảm hứng.
![]() |
Selena Gomez là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng toàn cầu. Cô được biết đến với vai diễn Alex Russo trong series phim Wizards of Waverly Place trên Disney Channel. Ảnh: Entertainment Tonight. |
Ngày 11/7 vừa qua, giọng ca The heart wants what it wants đã đăng ký bản quyền cho nhãn hàng cùng tên. Thương hiệu của cô bao gồm các sản phẩm như nước hoa, mỹ phẩm, đồ chăm sóc da, chăm sóc tóc, xà phòng, sản phẩm dưỡng ẩm và cả các loại tinh dầu.
Nhãn hàng Selena Gomez được đăng ký bởi Công ty July Moon Productions. Đây cũng chính là công ty cô thành lập vào tháng 10/2008.
![]() |
Gomez biến hóa đa dạng trong MV Bad Liar. Ảnh: fandoms.pl. |
Nhận thức được sự thành công từ Fenty Beauty của Rihanna và Kylie Cosmetics của Kylie Jenner, "nữ hoàng Instagram" quyết định sẽ không "nàm ngoài cuộc chơi". Cô tham gia và thiết lập cho mình một đế chế mỹ phẩm riêng.
![]() |
Selena Gomez lộng lẫy tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Ảnh: Hollywood Reporter. |
Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ 27 tuổi thâm nhập vào thị trường mỹ phẩm. Vào năm 2011, Selena từng đưa ra phát ngôn: "Tôi muốn cái gì đó thật lãng mạn. Một cái gì đó thật ngọt ngào, đồng thời cũng cần sự trưởng thành".
Nữ diễn viên hiện tại là gương mặt đại diện cho thương hiệu Puma và hợp đồng của cô với nhãn hàng này sẽ kết thúc vào tháng 12 năm nay. Không những vậy, cô còn hợp tác với Puma tạo ra các items mang dấu ấn riêng như quần áo, giày, phụ kiện.