Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Không có chuyện Vespa 946 tại Ấn Độ rẻ bằng 1/5 so với VN'

Đại diện Piaggio Việt Nam khẳng định, mức giá chỉ hơn 3.000 USD, tương đương khoảng 70 triệu đồng, dành cho mẫu xe tay ga Vespa 946 tại thị trường Ấn Độ không phải là thông tin chính xác.

'Không có chuyện Vespa 946 tại Ấn Độ rẻ bằng 1/5 so với VN'

Đại diện Piaggio Việt Nam khẳng định, mức giá chỉ hơn 3.000 USD, tương đương khoảng 70 triệu đồng, dành cho mẫu xe tay ga Vespa 946 tại thị trường Ấn Độ không phải là thông tin chính xác.

Vespa 946 mới ra mắt tại thị trường Việt Nam hôm 12/7 với mức giá lên tới 340 triệu đồng. Đây là mức giá cao nhất dành cho một mẫu xe máy tay ga tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay, tương đương với một chiếc xe ô tô cỡ nhỏ. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít ngày, thông tin về việc Vespa 946 có thể được bán tại Ấn Độ với mức giá chỉ hơn 3.000 USD, tương đương 1/5 mức giá tại thị trường Việt Nam, đã khiến nhiều người yêu xe bất ngờ.

Thông tin về giá bán của Vespa 946 tại Ấn Độ, theo Piaggio Việt Nam, chỉ là những phỏng đoán vô căn cứ.

Theo thông tin đăng tải trên chuyên trang về xe hàng đầu Ấn Độ Zigwheels và trang Thời báo kinh tế Ấn Độ Indiatimes, Vespa 946 sẽ được bán ra tại thị trường nước này vào cuối năm nay, sau khi hoàn tất quá trình xác nhận. Trong buổi lễ ra mắt mẫu xe tay ga Vespa VX, ông Ravi Chopra, Chủ tịch Piaggio Ấn Độ cũng cho biết, hiện tại Vespa 946 đang được hãng kiểm tra thử nghiệm trước khi bán ra thị trường trong quý cuối cùng của năm nay. Tuy nhiên, ông này từ chối nói về giá bán của xe tại thị trường Ấn Độ.

Theo đại diện của Piaggio Việt Nam, sau khi xuất hiện thông tin về việc Vespa 946 tại Ấn Độ sẽ có giá chỉ bằng 1/5 so với ở Việt Nam, hãng đã liên lạc với Piaggio Ấn Độ và xác nhận không có chuyện thông tin về giá bán của mẫu xe Vespa 946 được công bố. Chỉ đến khi mẫu xe này chính thức được bán ra trên thị trường, người tiêu dùng Ấn Độ mới biết được chính xác giá bán thực tế của xe là bao nhiêu.

Về mức giá 3.000 USD, Piaggio Việt Nam cho biết đây chỉ là phỏng đoán của một người tiêu dùng tại Ấn Độ. Đại diện hãng xe Ý cũng khẳng định, chi phí khoảng 3.000 USD hoàn toàn không thể sản xuất được mẫu xe này ngay chính tại quê hương của Piaggio.

Có thể những thông tin về các mẫu xe Vespa giá rẻ như LX 125, VX 125 có giá chỉ 1.100 USD tại Ấn Độ đã khiến người tung tin “ăn theo” về giá bán của Vespa 946 tại thị trường này.

Siêu phẩm Vespa 946 có thể coi là biểu tượng mới về cái đẹp của Piaggio. Những công nghệ hiện đại và sự trau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế đã được các kĩ sư của Piaggio gửi gắm vào siêu phẩm xe tay ga này.

Vespa 946 đã chính thức ra mắt người yêu xe tại Việt Nam hồi cuối tuần qua với giá bán 340 triệu đồng. Khách hàng Việt có thể tiếp tục đặt hàng mẫu xe này trong vòng 3 tuần tới.

hạ phong

Theo Infonet

hạ phong

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm