Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không còn nhận ra Ferrari 812 Superfast với gói độ lột xác này

Siêu xe Ferrari 812 Superfast được “phù phép” với những nâng cấp về cả ngoại hình lẫn sức mạnh nhờ gói độ của Novitec.

Ferrari 812 Superfast Novitec N-Largo anh 1

Là hãng độ đến từ Đức, nhưng tên tuổi của Novitec lại gắn liền với những siêu xe mang thương hiệu Italy như Ferrari hay Lamborghini. Mới đây, Novitec tiếp tục chiều lòng các tín đồ của hãng xe “ngựa chồm” với gói độ nâng cấp triệt để từ trong ra ngoài dành cho chiếc Ferrari 812 Superfast mang tên N-Largo.

Ferrari 812 Superfast Novitec N-Largo anh 2

Bắt tay với nhà thiết kế lừng danh của làng xe độ - “phù thủy” Vittorio Strosek, Novitec tạo ra một biến thể Ferrari 812 Superfast mang dáng vẻ bề thế và vững chãi hơn hẳn so với nguyên bản. Các vật liệu truyền thống được thay thế bằng sợi carbon ở khắp các bộ phận như cản trước, cản sau, cánh lướt gió và viền khe gió trên nắp ca-pô.

Ferrari 812 Superfast Novitec N-Largo anh 3

Không chỉ làm mới diện mạo, các kỹ sư tại Novitec còn hiệu chỉnh lại hệ thống treo, hạ thấp trọng tâm xe xuống 35 mm, giúp tăng tính ổn định của xe khi vào cua hay di chuyển ở tốc độ cao. Hệ thống treo mới còn cho phép nâng/hạ đầu xe 40 mm bất cứ khi nào chỉ bằng một nút bấm.

Ferrari 812 Superfast Novitec N-Largo anh 4

Ở phía sau, 812 Superfast N-Largo có hệ thống ống xả hiệu suất cao được làm bằng thép không gỉ hoặc hợp kim Inconel, nhẹ hơn 11 kg so với ống xả cũ. Xe sử dụng bộ mâm rèn với trọng lượng siêu nhẹ, có kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau, đều đi kèm dàn lốp “hàng hiệu” Pirelli P-Zero.

Ferrari 812 Superfast Novitec N-Largo anh 5

Dưới nắp ca-pô, động cơ V12 6.5L đã được nâng cấp để tạo ra công suất 829 mã lực và mô-men xoắn 751 Nm (tăng 40 mã lực – 33 Nm). Nhờ đó, hiệu suất cũng được cải thiện đôi chút với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h sau 2,8 giây (rút ngắn 0,1 giây) và vận tốc tối đa đạt 345 km/h (tăng 5 km/h).

Ferrari 812 Superfast Novitec N-Largo anh 6

Bên trong, nội thất của xe dùng da Alcantara với phong cách phối màu được tùy biến theo ý muốn của mỗi khách hàng, bao gồm cả sự kết hợp tím - đen lạ mắt như trên ảnh.

Ferrari 812 Superfast Novitec N-Largo anh 7

Novitec chưa công bố chi phí cho gói độ này. Trên thị trường hiện nay, một chiếc Ferrari 812 Superfast mới có giá bán từ 387.000 USD.

Ferrari F355 Spider độc nhất VN thuộc sở hữu của 'dân chơi' Hải Phòng

Mẫu siêu xe mui trần Ferrari F355 Spider màu đỏ đặc trưng bất ngờ xuất hiện trên phố Hải Phòng. Đây cũng là chiếc Ferrari F355 Spider độc nhất tại Việt Nam hiện nay.

'Siêu ngựa' Ferrari F8 Tributo ra mắt giới nhà giàu Đông Nam Á

Tại khu vực châu Á, Malaysia là thị trường thứ hai Ferrari F8 Tributo hạ cánh sau thị trường Trung Quốc. Malaysia cũng là điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á của "siêu ngựa".

Hà Phong

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm