Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không để 'kiều nữ' trốn truy nã gây thêm tội

Vốn là cô gái có nhan sắc lại lẳng lơ nên khi chồng đi tù, Nhung nhanh chóng ngã vào vòng tay của những gã đàn ông khác.

Mới chập chững vào đời, Phương Hồng Nhung, ở xã An Đồng, huyện An Dương (Hải Phòng) đã có chồng rồi sinh con.

Vốn là cô gái có nhan sắc lại lẳng lơ nên khi chồng đi tù, Nhung nhanh chóng ngã vào vòng tay của những gã đàn ông khác và rồi lại thêm đứa con nữa ra đời.

Để có tiền ăn tiêu sinh hoạt, Nhung dính vào ma túy. Do va chạm giang hồ từ sớm, học đòi nhiều mánh khóe thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy, Nhung có nhiều chiêu trò trong buôn bán làm ăn.

Khoảng cuối tháng 1, tổ công tác của công an quận Lê Chân đã phục kích bắt Nhung cùng tang vật là ma túy đá khi cô đang trên đường đi giao hàng.

Kieu nu tron truy na anh 1
Phương Hồng Nhung (22 tuổi).

Cơ quan công an cho Nhung tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ và thay đổi biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú. Tuy nhiên, lợi dụng tình thế này, Nhung đã thừa cơ bỏ trốn.

Ngày 12/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân đã ra quyết định truy nã đối với Phương Hồng Nhung về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trinh sát Đội 2 Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) nhập cuộc triển khai các bước thu thập thông tin, tài liệu cũng như các quan hệ của Nhung và nhanh chóng có kết quả bước đầu. Theo đó, sau khi bỏ trốn, Nhung chỉ quanh quẩn ở Hải Phòng nhưng thoắt ẩn thoắt hiện, di chuyển ở nhiều nơi như khu vực chợ Hàng cũ, phố An Đà hoặc ở thôn Cái Tắt, xã An Đồng.

Nhung  thường xuất hiện ở những nơi này từ khoảng 21h hôm trước đến 3h sáng hôm sau.

Trong quá trình lần theo manh mối của nữ quái này, trinh sát cũng xác định được trong thời gian bỏ trốn Nhung đã có thai với một gã giang hồ. 22 tuổi Nhung đã có 2 con, đang mang bầu đứa thứ 3.

Sau nhiều đêm thức trắng, bám sát mọi di biến động của Nhung, tối 6/7, cảnh sát quyết định phá án. Lúc đó khoảng 21h, trinh sát mật phục tại khu vực ngõ 212 An Đà thì phát hiện Nhung đang di chuyển qua đó nên đã nhanh chóng áp sát bắt gọn…                

http://anhp.vn/an-ninh-xa-hoi/201607/khong-de-kieu-nu-tron-truy-na-gay-them-toi-2713606/

Theo Xuân Ngọc/An Ninh Hải Phòng

Bạn có thể quan tâm