Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không diện trang phục tông vàng là sai lầm của Song Ngư

Không chỉ phù hợp với xanh lam, nàng Song Ngư còn gặp được nhiều may mắn khi mặc trang phục tông vàng.

trang phuc tong vang anh 1
Vàng ton-sur-ton: Tại sao bạn lại ngại mặc bộ trang phục tông vàng nổi bật để vực dậy tinh thần trong thời gian căng thẳng!? Đối với Song Ngư trong năm 2019, tông vàng ấm áp này sẽ mang lại những may mắn, thuận lợi cho bạn. Ảnh: Mariejedig.

trang phuc tong vang anh 2
Trang phục nổi bật, nhiều họa tiết không hề khó diện nếu bạn phối đồ đúng cách. Màu vàng tươi không gây khó chịu cho người đối diện, ngược lại còn đem lại hiệu ứng thị giác hoàn hảo. Mặc dù màu sắc rực rỡ dễ khiến thân hình trông mũm mĩm hơn, nhưng cách phối đồ này sẽ cân đối cơ thể bạn hiệu quả. Ảnh: Happer's Bazaar.

trang phuc tong vang anh 3
Mẫu quần caro đang chiếm sóng trong thời gian gần đây là sự lựa chọn tối ưu cho Song Ngư đam mê phong cách thời trang tối giản. Với tính cách giản dị nhưng lại rất quan tâm vẻ bề ngoài, cách phối đồ sành điệu này sẽ làm bạn hài lòng. Ảnh: Tokyo Fashion.
trang phuc tong vang anh 4
Tông vàng "mùa thu": Song Ngư được cai trị bởi sao Mộc nên gam nâu vàng được xem là màu đặc trưng của cung này. Tông vàng ấm áp dễ chịu tạo nên một set đồ vô cùng đặc sắc dành cho những quý cô công sở. Ảnh: Pinterest.
trang phuc tong vang anh 5
Áo croptop cùng màu với blazer thời thượng trên nền vàng rực rỡ của mẫu quần ống suông đình đám giúp tổng thể tăng thêm nét nổi bật. Bạn có thể set đồ này đến công sở hoặc đi hẹn hò cùng bạn bè. Ảnh: Popsugar.
trang phuc tong vang anh 6
Những nàng Song Ngư cá tính sẽ thích hợp với kiểu phối đồ như thế này. Chỉ cần tô điểm nhẹ bằng áo khoác sporty, phong cách của bạn sẽ được nâng tầm thêm năng động, trẻ trung. Ảnh: Cheristyle.
trang phuc tong vang anh 7
Xanh - vàng nổi bật: Tông vàng sẽ càng nổi bật hơn nữa khi được phối chung với xanh dương. Cách phối đồ áo thun với quần jeans phù hợp cho nàng Song Ngư tuổi teen thích sự mới mẻ. Một kiểu áo thun đơn giản nhưng nhờ vào những phụ kiện đi cùng lại tạo nên tổng thể bắt mắt. Ảnh: Naras.
trang phuc tong vang anh 8
Áo crotop xanh kiểu cách nổi bật cùng váy vàng bay bổng phù hợp cho Song Ngư khi trở về với biển. Riêng với cung hoàng đạo này, bảng màu kết hợp giữa vàng và xanh sẽ mang lại nhiều điều thuận lợi, hạnh phúc. Ảnh: Vandifair.
trang phuc tong vang anh 9
Một kiểu đầm dây quyến rũ phù hợp với như nàng Song Ngư luôn hướng đến nét đẹp gợi cảm, tôn dáng. Bên cạnh những item tương phản về màu sắc, cách chọn phụ kiện có cùng tông với quần hay áo cũng giúp trung hòa tổng thể, tạo cảm giác dễ chịu. Ảnh:_duedoria.
trang phuc tong vang anh 10
Vàng - tím năng động: Nằm trong số những màu sắc tượng trưng cho cung Song Ngư, màu vàng với tím kết hợp khá ăn ý. Bộ trang phục mang nét mộng mơ đúng với tính cách của cung hoàng đạo này. Ảnh: whowhatwear.
trang phuc tong vang anh 11
Nếu "hạ nhiệt" hai tông màu nguyên bản, trang phục sẽ tạo nên sự ngọt ngào, thơ mộng bất ngờ. Màu pastel luôn mang lại cảm giác dễ dịu, với hai tông màu tươi sáng, bạn sẽ dễ dàng "chơi" cùng những phụ kiện rực rỡ. Ảnh: Trinekjaer.
trang phuc tong vang anh 12
Những mẫu quần caro đương đại được yêu thích nhờ vào thiết kế đơn giản nhưng mang đến sự sành điệu cho người mặc. Mẫu áo croptop tím pastel nữ tính, kết hợp cùng quần caro vàng - đen mang lại phong cách cực chất không thua kém các fashionista. Ảnh: Cheristyle_.
trang phuc tong vang anh 13
Phối màu ngọt ngào như búp bê: Gam vàng - hồng tưởng chừng sẽ khiến bộ trang phục chói mắt, gây khó chịu cho người nhìn. Tuy nhiên, nếu không quá lạm dụng phụ kiện màu sắc, set đồ có hai tông màu ngọt này vẫn giúp bạn ghi điểm trong mắt người khác. Ảnh: Trinekjaer. 
trang phuc tong vang anh 14
Thay đổi sắc độ của màu, khiến bộ trang phục mang một nét đặc sắc mới. Pastel ngọt ngào là "vũ khí" giúp nâng tông da một cách hiệu quả. Bộ trang phục này phù hợp với những nàng Song Ngư giản dị nhưng vẫn muốn nổi bật. Ảnh: annejohanson.
trang phuc tong vang anh 15
Nếu du lịch đến những nơi có khí hậu lạnh, bộ trang phục này là sự lựa chọn đúng đắn. Màu vàng thu hút ánh sáng xung quanh giúp bạn nổi bật hơn trong tấm hình. Hồng sẽ làm dịu mắt để tổng thể trông hài hòa hơn. Ảnh: Pinterest.

Hình xăm nào sẽ bộc lộ rõ tính cách của cung Song Ngư?

Những gợi ý hình xăm dưới đây không chỉ là phụ kiện làm đẹp trên cơ thể mà còn là một công cụ gián tiếp thể hiện tính cách và sở thích cho cung Song Ngư.

Ngân Hà

Bạn có thể quan tâm