Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Không đủ ngôn từ để ca ngợi Ronaldo'

Không chỉ giúp Madrid vượt qua "Hùm xám" để tiến vào vòng trong, Ronaldo tiếp tục đạt cột mốc 100 bàn thắng tại cúp C1. Trên mạng xã hội, khán giả tung hô Ronaldo như một anh hùng.

Highlights 3D Real 4-2 Bayern Munich Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong trận tứ kết lượt về để giúp đội bóng của huấn luyện viên Zidane vượt qua Bayern 4-2 sau 120 phút.

Ở lượt về, một lần nữa cầu thủ người Bồ Đào Nha lại sắm vai người hùng khi ghi 3 bàn vùi dập đội bóng “hùm xám” ngay tại thánh địa Bernabeu, xác lập tỷ số 6-3 sau cả hai lượt trận.

Trên trang chủ của Champion League đã đăng dòng trạng thái kèm theo đó là bức ảnh của Ronaldo với con số 100 bàn thắng.

ca ngoi ronaldo anh 1

Một tờ báo thể thao nổi tiếng khác đó là Goal cũng đăng dòng trạng thái chúc mừng Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 100 bàn thắng tại đấu trường C1. 

ca ngoi ronaldo anh 2

Trên toàn thế giới, những lời khen ngợi nổ như sấm rang, một người dùng nói tiếng Tây Ban Nha bày tỏ: “Ronaldo là cầu thủ hay nhất mọi thời đại, tôi không còn nghi ngờ gì nữa”.

ca ngoi ronaldo anh 3

Một fan phấn khích: “Không đủ ngôn từ để mô tả Ronaldo, thật may mắn cho chúng ta khi được chứng kiến một cầu thủ vĩ đại”.

ca ngoi ronaldo anh 4

Danny Welbeck từ Arsenal hài hước: “Ronaldo ghi 5 bàn trong 2 trận Champion League, trong khi Eden Hazard ghi 5 bàn trong toàn bộ sự nghiệp của mình”.

ca ngoi ronaldo anh 5

Cựu thủ quân tuyển Đức Michael Ballack cũng chúc mừng thành tích của Ronaldo.

ca ngoi ronaldo anh 6

Những bàn thắng của Ronaldo tối qua cũng gây nhiều tranh cãi, tuy nhiên lịch sử đã kịp ghi tên anh cùng 100 bàn thắng C1.

ca ngoi ronaldo anh 7
Hành trình trở thành CR100 phiên bản Champions League Những cột mốc đáng chú ý trong hành trình chinh phục cột mốc 100 bàn thắng tại Champions League của Ronaldo.

Đình Cảnh

Bạn có thể quan tâm