Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không giảm tốc khi đèn đỏ, xe Toyota gây tai nạn giữa ngã tư

Camera hành trình​ trên chiếc Tesla ghi lại khoảnh khắc một chiếc Toyota Prius màu cam vượt đèn đỏ và đâm vào sườn của một chiếc sedan màu trắng.

Toyota Prius vượt đèn đỏ gây tai nạn liên hoàn Chiếc Toyta Prius cố tình vượt đèn đỏ đâm thẳng vào chiếc Honda Accord, cú đâm còn ảnh hưởng đến một phương tiện khác ở phía đối diện. Video được quay tại Mỹ vào ngày 14/5

Vượt đèn đỏ là một trong những lỗi có khả năng gây tai nạn cao nhất trong tất cả các lỗi về an toàn giao thông. Chiếc Toyota Prius màu cam đã vượt đèn đỏ và gây ra một tai nạn vô cùng nghiêm trọng đáng ra hoàn toàn có thể tránh được. Theo Carscoops đoạn video được quay tại Mỹ nhưng không xác định rõ nằm ở tiểu bang nào.

Hiện chưa có bất kì thông tin nào về nguyên nhân của tai nạn trên, không rõ tài xế chiếc Toyota Prius cố tình vượt đèn đỏ hay chỉ đơn thuần là bị phân tâm và không để ý đến tín hiệu đèn giao thông. Có thể thấy trong đoạn video clip tài xế Prius đã đạp phanh ngay khi phát hiện chiếc sedan màu trắng chạy cắt qua nhưng đã quá muộn.

Sau khi bị đâm vào hông, chiếc sedan màu trắng tiếp tục va chạm với một chiếc xe khác lưu thông hướng ngược chiều. Có lẽ vụ va chạm đủ mạnh để túi khí trên chiếc Prius bung ra.

Quan sát đèn tín hiệu giao thông là việc mà bất kì ai điều khiển xe đều phải thực hiện một cách nghiêm túc. Tuy nhiên thực tế có không ít trường hợp cố tình phớt lờ đèn tín hiệu giao thông và hậu quả của hành động này không hề đơn giản.

Đánh giá Volkswagen Passat BlueMotion: 'trung niên' hơn cả Camry

Volkswagen Passat 2020 đã ra mắt thế giới từ đầu năm. Tại Việt Nam, thế hệ cũ vẫn đang được bán với giá từ 1,266-1,480 tỷ đồng, chưa có thông tin thời điểm ra mắt thế hệ mới.

Vĩnh Phúc

Nguồn: Carscoops

Bạn có thể quan tâm