Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian điện ảnh hiện đại dành cho giới trẻ

Không gian hiện đại, màn hình lớn, giá vé hợp lý… là những ưu điểm giúp Beta Cineplex thu hút giới trẻ.

Beta Cineplex là rạp chiếu phim mang đến cho khán giả trải nghiệm về không gian điện ảnh trẻ trung, hiện đại. Màn hình được trang bị có kích thước lớn, âm thanh sống động, ghế ngồi thoải mái. 

Beta Cineplex anh 1
Phòng chiếu rộng với trang thiết bị hiện đại, trẻ trung.

Đồng thời phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng của Beta Cineplex. Rạp tích hợp nhiều tiện ích, trang thiết bị hiện đại giúp khán giả cảm nhận những tác phẩm điện ảnh trọn vẹn và giàu cảm xúc.

Beta Cineplex anh 2
Cung cách phục vụ chuyên nghiệp của Beta Cineplex thu hút giới trẻ

Beta Cineplex còn là tổ hợp giải trí với khu vực ăn uống food fair đa dạng món như như gà rán, mỳ Ý, cơm gà, lẩu Thái… Tất cả suất ăn đều có giá từ 35.000 đồng, phù hợp với học sinh, sinh viên.

Dịp lễ 30/4-1/5 đang cận kề, Beta Cineplex mang đến bom tấn Avengers: Infinity War với giá vé chỉ 40.000 đồng. Với mong muốn được phục vụ lượng khán giả đông đảo, đưa điện ảnh đến gần với giới trẻ bằng mức giá phải chăng, Beta Cineplex sẽ là điểm đến hấp dẫn cho gia đình và các bạn trẻ dịp lễ này.

 
Beta Cineplex anh 3

Trong tháng 5, khán giả đến Beta Cineplex sẽ được giảm giá mạnh với những chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Mad Sale Day - thứ 2 đầu tiên của tháng đồng giá 45.000 đồng mọi suất chiếu và tặng kèm một bỏng ngô; Thứ 3 vui vẻ - đồng giá 40.000 đồng và 45.000 đồng các suất chiếu 2D, 65.000 đồng suất chiếu 3D; Beta’s Day - đồng giá 45.000 đồng cho khách hàng có thẻ thành viên Beta Member; Thứ 5 măm măm - đồng giá tất cả set ăn chỉ 35.000 đồng. Độc giả xem chi tiết khuyến mãi tại đây hoặc betacineplex.vn.

Mộc - Trà

Bạn có thể quan tâm