Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian sống trong biệt thự của chàng trưởng nhóm St.319

Phòng ngủ mang phong cách hiện đại, phóng khoáng, phòng khách theo hơi hướng cổ điển. Đó là những điểm đặc biệt trong cách bài trí không gian sống của Aiden.

Aiden tên thật là Nguyễn Duy Đức, sinh năm 1992. Trưởng nhóm St.319 vừa hoàn thành khóa học thạc sĩ ngành Quản lý kinh doanh tại London, Anh. Ngoài hoạt động nghệ thuật, 9X còn quản lý khách sạn của gia đình và cùng một người bạn mở quán cafe 300 m2 tại Hà Nội. Hiện Aiden sống trong một căn hộ ở Long Biên.
Góc Aiden yêu thích nhất trong nhà là tủ đựng giày. Đây là nơi 9X trưng bày những đôi giày anh yêu thích nhất để tiện cho việc lựa chọn. Vì có sở thích sưu tầm này nên anh thường được bạn bè tặng giày mỗi dịp sinh nhật.
Aiden có một phòng nhỏ chứa trang phục, phụ kiện... và thay đồ. Tủ quần áo được chia làm ba ngăn riêng biệt, tùy vào mục đích sử dụng như biểu diễn, đi chơi hay tập thể thao. Yêu thích K-Pop nên phong cách thời trang của 9X chịu ảnh hưởng nhiều từ gu ăn mặc của các nghệ sĩ Hàn Quốc.
Aiden là con thứ ba trong gia đình có 4 anh em. Được bố mẹ dạy sống tự lập từ bé, chàng trai sinh năm 1992 từng làm thêm nhiều việc, trong đó có kinh doanh một số cửa hàng thời trang. Sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng 9X luôn ý thức đi lên bằng chính đôi chân của mình.
Giường ngủ là nơi Aiden vừa nghỉ ngơi sau một ngày tập luyện và đi diễn mệt mỏi, vừa tranh thủ làm việc online tại nhà. Những thành công đến từ khá sớm của chàng trai 23 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài việc tiếp quản công việc gia đình, toàn bộ những khoản đầu tư cho công việc riêng đều do Aiden tự gây dựng.
Trước đó, Aiden từng gây chú ý khi tiết lộ hình ảnh về ngôi nhà anh sống trong thời gian đi du học. Căn hộ nằm ở tầng 32 của tòa nhà hơn 40 tầng tại khu Elephant & Castle, nằm giữa lòng thành phố London, Anh. Đứng từ phòng ngủ, anh có thể nhìn bao quát cả thành phố.
Một góc tủ trưng bày những kỷ vật liên quan đến tuổi thơ của Aiden. 9X cẩn thận sắp xếp gọn gàng khung hình ngày bé, các món đồ chơi và cả những cuốn sách anh tâm đắc. Thời còn đi học, Aiden là cậu bé rụt rè, nhút nhát và ít giao tiếp với đám đông, khác hoàn toàn với hình ảnh năng nổ, nhiệt huyết ở hiện tại.
Phòng khách trong nhà của Aiden lại là một không gian đối lập. Theo Aiden chia sẻ, nội thất phòng khách được bố anh chọn lựa để phù hợp với văn hóa truyền thống của gia đình. Phần lớn đồ dùng trang trí được làm từ chất liệu gỗ quý, vừa cổ điển vừa sang trọng.
Phòng khách nhà Aiden lại là không gian đối lập. Aiden chia sẻ, nội thất khu vực này do bố anh chọn lựa để phù hợp với văn hóa truyền thống của gia đình. Phần lớn đồ dùng trang trí được làm từ chất liệu gỗ quý, vừa cổ điển vừa sang trọng.
Bố của Aiden còn có sở thích sưu tầm đồ cổ với những vật dụng lưu niệm được mua trong những chuyến đi xa. Chàng thủ lĩnh của St.319 từng tâm sự rằng, bố anh là một người nghiêm khắc, từng không nói chuyện suốt 2-3 tháng liền và suýt đuổi Aiden ra khỏi nhà vì không ủng hộ con trai theo đuổi nghệ thuật.
Bố Aiden còn có sở thích sưu tầm đồ cổ với vật dụng lưu niệm mua trong những chuyến đi xa. Chàng thủ lĩnh St.319 từng tâm sự rằng, bố anh là người nghiêm khắc, từng không nói chuyện suốt 2-3 tháng và suýt đuổi Aiden ra khỏi nhà vì không ủng hộ con trai theo đuổi nghệ thuật.

Một ngày bận rộn của Aiden - thủ lĩnh nhóm nhảy St.319

Aiden cho biết, anh dành phần lớn thời gian trong ngày cho niềm đam mê nhảy cùng các thành viên nhóm St.319. Từ lâu, 9X đã xem phòng tập như ngôi nhà thứ hai của mình.

Mạnh Thắng - Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm