Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không giặt hộ bạn quần áo, nam sinh bị đánh hội đồng trong ký túc xá

Clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi cảnh nam sinh bị nhóm bạn vào ký túc xá trường Dân tộc Nội trú THCS Quỳ Hợp (Nghệ An) đánh đập.

Tối 28/5, clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh học sinh bị nhóm 3 người đánh, chửi bới. Nạn nhân không chống cự, chỉ ngồi im chịu trận. 

Một số bạn khác ở cùng phòng không can ngăn. Người ngồi ở giường bên cạnh dùng điện thoại quay lại vụ việc.

Theo người thân của nạn nhân, em này bị các bạn đánh vì không giặt đồ giúp bạn. Theo tìm hiểu của Zing.vn, sự việc xảy ra tại ký túc xá của trường Dân tộc Nội trú THCS huyện Quỳ Hợp.

Ngày 29/5, thầy Nguyễn Đức Dục, hiệu trưởng nhà trường, xác nhận vụ việc xảy ra tại ký túc xá của trường Dân tộc Nội trú THCS huyện Quỳ Hợp. Nam sinh bị đánh là em X.H., học lớp 9. Hai trong ba người đánh bạn là C.T.T., B.T.A.

nam sinh bi nhom ban hanh hung trong ki tuc xa anh 1
Hình ảnh em X.H. bị hành hung. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo ông Dục, sự việc xảy ra ngày 12/5. Đến ngày 14/5, nhà trường làm việc với phụ huynh, yêu cầu các nam sinh viết bản tường trình, tìm hướng giải quyết.

Nguyên nhân ban đầu được xác định trong thời gian ở cùng phòng, các bạn xảy ra mâu thuẫn. Có thể 3 em này nhờ X.H. làm việc gì đó nhưng bạn không thực hiện, dẫn đến việc đánh hội đồng.

"Sự việc sau đó đã được giải quyết, các gia đình không có ý kiến gì nữa. Em X.H. không bị thương, vẫn đi học bình thường", thầy Dục cho hay.

Mới đây, có người đăng clip lên mạng, gia đình nạn nhân mong muốn nhà trường tiếp tục làm rõ, xử lý.

"Sáng 29/5, chúng tôi tiếp tục mời gia đình các em liên quan đến trường để giải quyết theo hướng hoà giải, tránh ảnh hưởng tâm lý của học sinh, vì các em mới 14 tuổi", thầy Dục nói.

nam sinh bi nhom ban hanh hung trong ki tuc xa anh 2
Trường Dân tộc Nội trú THCS Quỳ Hợp (dấu chấm đỏ), nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Khiển trách thầy giáo bị đánh gãy sống mũi vì tát học sinh

Hội đồng kỷ luật trường THCS Tân Thành (xã Tân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) đã quyết định khiển trách thầy giáo bị đánh gãy sống mũi vì tát học sinh.



Nam An

Bạn có thể quan tâm