Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không khí Giáng sinh nhộn nhịp tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

Hòa trong không khí rộn ràng của cả thế giới, Giáng sinh tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đến sớm từ những ngày đầu tháng 12 với hàng loạt hoạt động dành cho các học viên.

Từ lâu Giáng sinh không còn là ngày lễ dành riêng cho những người theo đạo, mà đã trở thành sự kiện quan trọng được người Việt mong đợi và cùng tham gia, đặc biệt là các em nhỏ.

Không chỉ là một trung tâm Anh ngữ với sứ mệnh giáo dục Anh ngữ chất lượng, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS còn chú trọng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để học viên mở rộng kiến thức và hội nhập văn hóa thế giới. Phương pháp này mang ý nghĩa giáo dục quan trọng, góp phần trang bị cho người học tiếng Anh những kiến thức nền tảng cũng như sự hiểu biết nhiều hơn để sẵn sàng hội nhập.

Anh van Hoi Viet My VUS anh 1
Học viên hào hứng trong một buổi trang trí Giáng sinh.

Vì vậy, Giáng sinh luôn là một sự kiện lớn cuối năm tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS với rất nhiều hoạt động.Mở đầu cho chuỗi hoạt động của tháng Giáng sinh đầy màu sắc, từ đầu tháng 12 Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức cho học viên trang trí vòng nguyệt quế ngay tại lớp học. Các học viên đã cùng giáo viên và bạn cùng lớp vẽ, cắt, dán để trang trí vòng nguyệt quế xinh xắn.

Hoạt động diễn ra với nhiều niềm vui thú vị. Trong quá trình thực hiện, các em cũng được giáo viên dạy nhiều từ mới liên quan đến Giáng sinh, cũng như những hoạt động chuẩn bị trang trí Giáng sinh mà các nước trên thế giới thường làm.

Thú vị không kém là hoạt động viết thiệp Giáng sinh gửi tặng cha mẹ. Với thông điệp dành tặng một mùa Giáng sinh ấm áp đến những người thương yêu. Các học viên nhí đã được giáo viên hướng dẫn cách viết thiệp gửi ông già Noel, cùng ước những điều tốt đẹp, ghi lại những lời hứa cho năm mới 2018.

Anh van Hoi Viet My VUS anh 2
Các học viên nhí hàohứng viết thiệp.

Sôi nổi và nhộn nhịp nhất chính là lễ hội Giáng sinh tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS Bình Thạnh. Các em nhỏ sẽ được dịp hòa mình vào không gian lễ hội ngập tràn niềm vui qua hàng loạt hoạt động: bowling người tuyết, tuần lộc vui tính, cao thủ ném chuông, Lego Noel… và rất nhiều hoạt động khác cùng các giáo viên nước ngoài. Không chỉ được vui chơi, nhận những phần quà dễ thương, học viên còn được học tiếng Anh qua các trò chơi cùng giáo viên, được vui đùa cùng bạn bè và ông già Noel.

Không khí Giáng sinh ngập tràn không gian Anh văn Hội Việt Mỹ VUS, các học viên đã thật sự được đón mùa lễ hội đặc sắc với nhiều tiếng cười và niềm vui. Chính việc cùng tham gia trang trí, trải nghiệm mọi hoạt động Giáng sinh đã giúp các học viên cảm nhận không khí Giáng sinh chân thật và đáng nhớ. Anh văn Hội Việt Mỹ VUS luôn nỗ lực để học viên không chỉ được học Anh ngữ mà còn được chơi và trưởng thành hơn qua từng ngày.

Để tìm hiểu chi tiết về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS cũng như lựa chọn các khóa học tiếng Anh phù hợp, truy cập website vus.edu.vn hoặc liên hệ 028 7308 3333 (TP.HCM); 024 3388 1199 (Hà Nội); 0274 ‎222 2033 (Bình Dương); 0251 730 6979 (Đồng Nai).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm