Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iDOWNTOWN

Không khí Giáng sinh ở quán cà phê tại chung cư Nguyễn Huệ

Để có những tấm hình check-in mang không khí Giáng sinh, bạn có thể tham khảo những quán cà phê với góc chụp độc đáo ở chung cư Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Để có những tấm hình check-in mang không khí Giáng sinh, bạn có thể tham khảo những quán cà phê có góc chụp đẹp ở chung cư Nguyễn Huệ tại TP.HCM.

Chung cư cũ số 42 Nguyễn Huệ là nơi tập hợp nhiều quán cà phê có góc check-in đẹp được giới trẻ yêu thích.

Trong không khí Giáng sinh nhộn nhịp, bạn có thể lựa chọn một quán cà phê yên tĩnh, trang trí đẹp để lưu lại những khoảnh khắc ấm áp. Dưới đây là 3 lựa chọn cho bạn tham khảo.

Thinker&Dreamer

Quán lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Nhờ khuôn viên không quá rộng, sức chứa chỉ tầm 15 người, địa điểm này tạo cảm giác gần gũi, thoải mái. Không gian quán được bày trí thông minh, từng đồ vật được đặt ngăn nắp khiến bạn không cảm thấy chật hẹp.

Sắc màu Giáng sinh ở đây hiện lên qua những cây thông nhỏ xinh được gắn thêm đèn trang trí. Tông màu không quá rực rỡ, tạo cảm giác ấm áp và cho bạn những góc ảnh vintage.

Boo Coffee

Quán cà phê này tọa lạc tại hai tầng cao nhất của chung cư cũ. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn một góc thành phố từ trên cao. Không gian quán nhỏ nhưng được trang trí theo phong cách dễ thương từ bàn, ghế đến những vật dụng treo tường.

Khách tới Boo Coffee vào dịp cuối năm thường tranh thủ check-in bên cây thông được tạo hình độc đáo với tông màu gỗ chủ đạo. Thực đơn đồ uống cũng được bổ sung thêm những thức uống mang âm hưởng mùa lễ hội cuối năm. Trà sữa nướng marshmallow được đựng trong ly màu xanh, đỏ, trang trí đậm chất Giáng sinh.

The Letter coffee

Quán cà phê này có tông màu vàng ấm áp, không gian được trang trí đậm chất Hội An. Nội thất nơi này cũng mang hơi hướm xưa cũ. Quán còn có khu vực ban công để bạn dễ dàng quan sát toàn phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Thời gian lý tưởng nhất cho bạn vừa nhâm nhi cà phê vừa ngắm cảnh là lúc hoàng hôn. Do vậy, đây cũng là khung giờ có khá đông khách, bạn phải đến sớm mới chọn được vị trí đẹp. Ngoài cà phê, quán còn phục vụ nhiều món ăn ngon như khoai tây chiên, chả giò, bánh gạo...

Thưởng thức loạt món ngon trong dịp Giáng sinh ở TP.HCM

Mực nang kéo sợi phô mai, hàu né, bít tết hay các món Thái cay, nóng là gợi ý hấp dẫn cho bữa tiệc cuối năm. Các địa điểm ăn uống dưới đây hứa hẹn giúp bạn thỏa mãn chiếc bụng đói.

Bích Phương

Bạn có thể quan tâm