Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không nhận ra 'xạ thủ ngầu nhất thế giới'

Trong số mới nhất của tạp chí W Korea, VĐV bắn súng gây sốt Olympic Kim Ye Ji (sinh năm 1992) xuất hiện với phong cách và diện mạo hoàn toàn mới lạ.

kim ye ji anh 1

Kim xuất hiện trên tạp chí với tạo dáng và kính ngắm bắn quen thuộc. Nhưng thay vì diện trang phục thể thao, cô khoác lên mình bộ đồ thời trang cầu kỳ. VĐV được trang điểm và làm tóc theo phong cách cá tính.

kim ye ji anh 2

Trong buổi chụp hình, Kim lần đầu tiên làm người mẫu thời trang cao cấp và diện trang phục của Louis Vuitton. Loạt ảnh được tạp chí và Kim chia sẻ trên trang Instagram khiến nhiều người không nhận ra nữ VĐV từng gây sốt tại Thế vận hội Paris 2024.

kim ye ji anh 3

Trước đó, trong một buổi họp báo, Kim đã giải thích rằng cô dự định nhận những công việc không liên quan đến bắn súng - như làm người mẫu cho Louis Vuitton và thậm chí là diễn xuất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc - để quảng bá cho bộ môn bắn súng.

kim ye ji anh 4

"Tôi dự định tích cực tham gia Kdrama và quảng cáo trong thời gian tới. Tôi muốn quảng bá bộ môn bắn súng rộng rãi hơn. Tên tuổi của tôi có thể nhanh chóng bị lãng quên sau một thời gian, điều đó là chắc chắn. Nhưng nếu tôi tiếp tục hoạt động theo cách này hay cách khác, môn bắn súng sẽ vẫn gắn liền với tôi. Tôi hy vọng rằng các VĐV trẻ sẽ có thể tập luyện trong điều kiện tốt hơn. Tất nhiên, tôi sẽ cẩn thận để đảm bảo rằng những hoạt động này không ảnh hưởng đến nghề nghiệp chính của mình", Kim nói.

kim ye ji anh 5

Dân mạng cảm thấy thích thú trước hình ảnh mới của Kim. Nhiều người tiếp tục gọi cô là "xạ thủ ngầu nhất thế giới" hay "có hào quang của nhân vật chính" và mong chờ tác phẩm phim truyền hình đầu tiên của cô.

kim ye ji anh 8

Kim đã trở nên nổi tiếng vì vẻ ngoài cực chất của mình tại Thế vận hội Paris 2024, được tỷ phú Elon Musk đề nghị đóng phim hành động. Kim đã giành huy chương bạc ở nội dung súng ngắn hơi 10 m nữ, đánh bại người giành huy chương đồng, Manu Bhaker của Ấn Độ, với cách biệt điểm số chỉ 0,1 điểm.

Diễn biến mới vụ 'tiểu Kim Yuna' bị cấm thi đấu vì bê bối tình dục

Hôm 20/8, cơ quan thể thao hàng đầu Hàn Quốc duy trì lệnh cấm trước đó đối với VĐV trượt băng nghệ thuật Lee Hae-in vì cáo buộc cô quấy rối tình dục một đồng đội nam vị thành niên.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Lê Vy

Ảnh: W Korea

Bạn có thể quan tâm