Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không phải Sơn Tùng M-TP, dân mạng Việt mới nổi nhất hôm nay

Nhìn những sản phẩm chế liên quan đến MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP, chúng ta có thể thấy sức sáng tạo từ cộng đồng mạng Việt là không giới hạn.

Dân mạng vốn vẫn rất nổi tiếng bởi những bức ảnh chế và clip hài độc đáo. Tài năng đó thường được phát huy mỗi lần xuất hiện một sự kiện nổi bật.

Mục tiêu lần này của họ chính là MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP. Bài hát đang được lan toả nhanh chóng và trở thành tâm điểm tranh luận trên mạng.

Clip chế Chúng ta không thuộc về nhau Cộng đồng mạng đã tạo ra một bản mashup kết hợp giữa "Chúng ta không thuộc về nhau" và "We don't talk anymore"

Đúng 0h ngày 3/8, Sơn Tùng ra mắt MV Chúng ta không thuộc về nhau. Sản phẩm âm nhạc này thu hút sự quan tâm của khán giả và hiện có hơn 4 triệu lượt xem trên YouTube.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, bài hát mới của giọng ca Thái Bình có phần tương đồng với sáng tác We don't talk anymore của nam nhạc sĩ, ca sĩ người Mỹ Charlie Puth và Fire từ nhóm nhạc Hàn Quốc - BTS.

Ngay lập tức, những bức ảnh chế, video mashup lần lượt ra đời. Các bức ảnh hài hước, đoạn video được truyền đi với tốc độ chóng mặt.

Son Tung MTP anh 1
Tên hai bài hát gây chú ý nhất ngày hôm qua (3/8) được mang ra chế. Ảnh: Fanpage Bà già kêu ca.

Tất cả, từ tên ca sĩ, tên bài hát, các cảnh quay trong clip, quần áo, đạo cụ trong MV Chúng ta không thuộc về nhau đều bị các bạn trẻ "soi" và mang ra chế, cắt ghép.

Thậm chí, cộng đồng mạng Việt còn cho ra đời một bản mashup hoàn chỉnh, kết hợp giữa ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP với rất nhiều bài hát khác như We don't talk anymore (Charlie Puth), Monster (EXO), Crayon, That XX, One of a kind (G-Dragon), Why (Taeyeon), Fire (BTS).

Son Tung MTP anh 2
Nghĩ ngay ra một kịch bản về việc Sơn Tùng M-TP "hy sinh" thân mình, xóa bỏ hiềm khích giữa người hâm mộ nhạc Hàn và Âu Mỹ chỉ có thể là... cộng đồng mạng Việt. Fanpage Thỏ bày màu.

Chắc chắn, trào lưu chế ảnh, clip này đã gây khó chịu những người hâm mộ giọng ca Em của ngày hôm qua. Nhưng đồng thời, chúng ta vẫn phải công nhận rằng, cộng đồng mạng rất sáng tạo và... hài hước.

Trước đó không lâu, hình ảnh của Mai Ngô, Lan Khuê, Phạm Hương trong chương trình thực tế The FaceGương mặt thương hiệu Việt Nam cũng từng trở thành chủ đề sáng tác ảnh, clip chế trên mạng.

Giây phút hét lên vì lo lắng của Hồ Ngọc Hà khi chứng kiến học trò của mình làm đổ rượu và cốc chén lúc đi catwalk đã được lồng ghép với các bộ phim hoạt hình, các bài hit đình đám để trở thành một ca khúc EDM "bất hủ".

Vị huấn luyện viên của The Face 2016 cũng phải thốt lên sự thán phục với người tạo ra đoạn video này. Thậm chí, "nữ hoàng giải trí" còn chia sẻ nó lên trang cá nhân của mình vì quá... buồn cười.

Son Tung MTP anh 3
Từng đạo cụ, quần áo, cảnh quay trong MV mới của Sơn Tùng đều được dân mạng "soi" triệt để..

Từ trước đến nay, Sơn Tùng M-TP vẫn nhận được sự khen ngợi bởi tài năng, độ chất, sự sáng tạo thể hiện qua các bài hát, MV ca nhạc và phong cách thời trang.

Thế nhưng hôm nay, chàng ca sĩ trẻ phải nhường vị trí này cho nhân vật khác, đó chính là cộng đồng mạng Việt.

We Don't Talk Anymore Ca khúc We Don't Talk Anymore, phần trình diễn của Charlie Puth - Selena Gomez.

Dân mạng làm loạn Facebook Charlie Puth vì Sơn Tùng M-TP

Trang cá nhân của nam ca sĩ người Mỹ hiện tràn ngập tranh cãi bằng tiếng Việt. Nhiều bạn trẻ liên tục bình luận, gửi tin nhắn cợt nhả cho tác giả ca khúc "We don't talk anymore".

Hoài Thư

Bạn có thể quan tâm