Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ nỗi buồn trong ngày sinh nhật

Vào đúng sinh nhật 22/11, Khổng Tú Quỳnh sẽ tung MV của ''R&B buồn'' - ca khúc viết về một góc khuất u buồn, thể hiện chiều sâu của cô bé Dâu Tây.

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ nỗi buồn trong ngày sinh nhật

Vào đúng sinh nhật 22/11, Khổng Tú Quỳnh sẽ tung MV của ''R&B buồn'' - ca khúc viết về một góc khuất u buồn, thể hiện chiều sâu của cô bé Dâu Tây.

>>Khổng Tú Quỳnh ''yêu'' Hoài Linh

- Quỳnh có thấy mình tung video clip bây giờ là quá trễ với album online “Try to up” phát hành cách đây 2 tháng không?

- Sau khi album online Try to upxuất hiện đã nhận được những tín hiệu tốt, các bạn khán giả mong muốn được thưởng thức MV của những bài này, các bạn comment rất nhiệt tình trên tường nhà Zing Me của Quỳnh. Quỳnh nghĩ không có gì là sớm hay muộn, mà là sản phẩm mình làm ra có làm các bạn hài lòng hay không thôi. Để không phụ lòng khán giả, Khổng Tú Quỳnh và công ty NewGen quyết định thực hiện quay “Video clip - Quà tặng Try to up”, như một món quà gửi đến các bạn đã ủng hộ hình tượng Echic Boi của Quỳnh. MV này sẽ được xuất hiện vào đúng ngày sinh nhật của Dâu Tây - 22/11.

Khổng Tú Quỳnh trưởng thành hơn trong MV mới

Khổng Tú Quỳnh tung MV ca khúc R&B buồn đúng dịp sinh nhật 22/11.

- Tại sao Quỳnh lại chọn “R&B buồn” để quay MV mà không phải là những bài hát khác?

- Nội dung của ca khúc này chính là là tâm sự của một cô gái gửi cho những người bạn của mình, gửi đến khán giả, và đó cũng chính là những cảm xúc thật mà Quỳnh đã trải qua. Người nghệ sỹ đôi lúc rất cô đơn, và có rất nhiều áp lực, nhiều lúc có chuyện buồn mà lên sân khấu vẫn phải cười vui… Quỳnh muốn gửi đến mọi người một góc nhìn khác về ca sĩ, để mọi người cảm thông, chia sẻ hơn cho Quỳnh cũng như các anh chị em ca sĩ.

- Quỳnh có thể bật mí một chút về quá trình quay MV?

- Tuy thời gian phát MV chỉ khoảng 4 phút nhưng phải quay đến 2 ngày cộng thêm cường độ làm việc cật lực là phải quay đi quay lại nhiều lần để đảm bảo góc máy, khung hình, cảnh trí thật lung linh khiến Quỳnh… thiếu ngủ. Có những hôm quay từ sáng đến đêm khuya khiến cả ê-kíp công ty ai cũng mệt mỏi, nhưng cứ nghĩ đến sản phẩm sắp ra mắt thì ai cũng phấn chấn lấy lại tinh thần ngay lập tức! Về trang phục, vẫn là hình tượng Echic boi phá cách, ngổ ngáo nhưng Quỳnh đã biến tấu thêm với những phụ kiện, trang sức dễ thương.

- Được biết trong MV còn có sự xuất hiện của một số khách mời đặc biệt?

- Chính xác! Trong MV này còn có sự tham gia của “người nhà” mới của NewGen đó là Bell Kinh Lâm, Ngọc Ánh Annie và Thùy Trang Sophie của nhóm hát Radio. Bộ ba này là người mẫu khá quen thuộc của các tờ báo, tạp chí tuổi teen. Sắp tới đây, Quỳnh sẽ kết hợp với “người nhà” trong những dự án âm nhạc mới.

- Ngoài dự án thực hiện clip tặng fan, Quỳnh đã có kế hoạch gì mới cho ngày sinh nhật của mình trong năm nay?

- Để đánh dấu lứa tuổi trưởng thành của mình, vào sinh nhật 22/11 năm nay, Quỳnh muốn làm một việc gì đó ý nghĩa hơn là tiệc tùng, vui chơi. Quỳnh muốn kêu gọi cộng đồng, trước mắt là FC Dâu Tây của Quỳnh, hãy bảo vệ môi trường xung quanh mình , nhất là sau khi xem Thisis it của ông vua nhạc pop Michael Jackson và nhớ lại MV Earth Song của anh. Trong tuần lễ này, Quỳnh và các bạn trong FC Dâu Tây sẽ cùng nhau không xả rác bừa bãi, giữ gìn vệ sinh, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước và ngày 29/11 sẽ cùng các bạn đi nhặt rác trên các tuyến đường trong thành phố. Những bạn trẻ 9X với phong cách Echic Boi thì phải yêu thích thiên nhiên và biết ý thức bảo vệ môi trường như thế, chúng ta hãy bắt đầu ngay từ bây giờ nhé!

- Vậy có nghĩa là năm nay Quỳnh sẽ đón sinh nhật muộn?

- Thành thật mà nói thì đêm 21, Quỳnh đã có mặt tại Nha Trang để biểu diễn , cho nên năm nay, Quỳnh sẽ trải qua sinh nhật cùng anh chị trong công ty trên… xe. Tuy nhiên, Quỳnh sẽ dành tặng cho các bạn một món quà vào đúng ngày sinh nhật của Quỳnh. Vào ngày 22/11, các bạn vào nhà Zing Me của Khổng Tú Quỳnh (me.zing.vn/singerkhongtuquynh), điền lên tường đầy đủ họ tên, số điện thoại liên lạc, nickchat. 20 bạn may mắn nhất sẽ được nhận “Video clip - Quà tặng Try to up” có chữ ký của Quỳnh.

Một số hình ảnh mới của Khổng Tú Quỳnh (Ảnh: Milor Trần)

Khổng Tú Quỳnh trưởng thành hơn trong MV mới
Khổng Tú Quỳnh trưởng thành hơn trong MV mới
Khổng Tú Quỳnh trưởng thành hơn trong MV mới
Khổng Tú Quỳnh trưởng thành hơn trong MV mới
Khổng Tú Quỳnh trưởng thành hơn trong MV mới

Xem đoạn giới thiệu Video clip quà tặng Try to up. MV chinhs thức sẽ ra mắt trên www.mp3.zing.vn vào 22/11.

Yoyo Buri

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm