Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khổng Tú Quỳnh: 'Không mải yêu mà quên ca hát'

"Có đợt sản phẩm đã gần hoàn thiện nhưng lại bị virus máy tính "ăn" hết dữ liệu nên chẳng thể chỉnh sửa như ý muốn. Đợt đó, Quỳnh gần như trắng tay và phải bắt đầu làm lại mọi sản phẩm từ đầu", giọng ca "Lạnh" kể lại những sự cố trong năm qua.

Khổng Tú Quỳnh: 'Không mải yêu mà quên ca hát'

"Có đợt sản phẩm đã gần hoàn thiện nhưng lại bị virus máy tính "ăn" hết dữ liệu nên chẳng thể chỉnh sửa như ý muốn. Đợt đó, Quỳnh gần như trắng tay và phải bắt đầu làm lại mọi sản phẩm từ đầu", giọng ca "Lạnh" kể lại những sự cố trong năm qua.

>> Khổng Tú Quỳnh kể chuyện tình cùng Ngô Kiến Huy?
>> Khổng Tú Quỳnh khoe ảnh thân mật cùng Ngô Kiến

- Cách đây không lâu, bạn và Ngô Kiến Huy bị một tờ báo dành cho tuổi teen “chộp” cảnh đi ăn cùng nhau...

- Thực ra không phải Quỳnh và anh Huy hẹn hò đi chơi riêng mà vì thời gian ấy, hai đứa đang cùng hợp tác thực hiện chiến lược song ca nên thường xuyên "dính như sam" thôi. Công việc xong xuôi thì mấy anh em trong ê-kíp cũng thường đi ăn uống, coi phim rồi cafe bàn chuyện với nhau. Cái lúc hai đứa bị "chộp" đi ăn chung mà mấy anh chị đang ngồi chờ trong rạp chiếu còn anh Huy và Quỳnh chưa được ăn gì nên rủ nhau đi ăn chống đói.

- Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ sau khi thừa nhận chuyện tình cảm. Điều này có thể là động lực giúp bạn và Huy công khai quan hệ của mình?

- Hiện tại, chỉ có thể nói Quỳnh và anh Huy đều có công việc và nhiều mối quan hệ riêng tư nên không muốn bị ảnh hưởng lẫn nhau.

- Khi yêu, bạn thường chú ý tới điểm nào của người đàn ông nhất? Ví tiền, gia đình hay tính cách của anh ta?

- Với Quỳnh, gia đình là điều quan trọng nhất. Bởi chính gia đình là nền tảng tạo nên nhân cách của một con người. Tính tình thì dần dần hai người yêu nhau có thể sửa chữa các điểm yếu, điểm mạnh của nhau. Còn ví tiền thì... Quỳnh cũng có mà, cần gì phải chú ý đến ví tiền của người ta (cười lớn).

- Nhiều người nói rằng bạn sánh đôi cùng Huy vì anh đẹp trai và gia đình giàu có...

- Ai nói mà mắc cười vậy? Quỳnh hợp tác cùng Ngô Kiến Huy đơn giản vì công việc và hai anh em quý nhau. Những thứ khác thì Quỳnh đều không quan tâm.

- Nghệ sĩ thường hay thay đổi để làm mới mình cũng như các sản phẩm của mình. Bạn thì sao, đặc biệt là trong cuộc sống riêng?

- Người ta vẫn bảo tâm sinh tính, đời thay đổi khi chúng ta đổi thay. Cuộc sống của Quỳnh cũng như thế, phải luôn học hỏi để cập nhật những điều mới mẻ và biến cái xấu thành cái tốt. Quỳnh không ao ước hoàn hảo nhưng cũng chẳng muốn mình xấu xí và lạc hậu trong mắt mọi người.

- Nhìn lại một năm vừa qua, Khổng Tú Quỳnh thực sự không có nhiều điểm nổi bật. Các dự án âm nhạc mà bạn hứa hẹn cũng đều dang dở. Tại sao vậy?

- Có thể nói 2011 là năm không hề suôn sẻ đối với Quỳnh. Hết trục trặc này tới khó khăn khác đổ lên đầu mình. Tour diễn đầu năm của Quỳnh gặp sự cố nên cả ê-kíp phải quay về khi chưa kịp gặt hái được bao nhiêu thành công. Chắc có lẽ vì mở màn không mấy thuận lợi nên vận xui kéo dài tới tận lúc hết năm. Có đợt sản phẩm đã gần hoàn thiện nhưng lại bị virus máy tính "ăn" hết dữ liệu nên chẳng thể chỉnh sửa như ý muốn được. Đợt đó, Quỳnh gần như trắng tay và phải bắt đầu làm lại mọi sản phẩm từ đầu.

- Nhiều người nói rằng bạn mải yêu nên quên bẵng chuyện ca hát. Bạn nói sao về điều này?

- Về điều này thì Quỳnh có thể khẳng định chắc chắn là không đúng rồi. Mặc dù các sản phẩm bị trục trặc nhưng mỗi lần bước ra sân khấu, Quỳnh luôn cố gắng hát và diễn hết mình để đem lại cho khán giả những niềm vui mới. Có lẽ đó chính là lý do khiến các bạn trẻ luôn ủng hộ những show diễn mình tham gia, các ông bầu cũng mời Quỳnh đi diễn nhiều hơn.

Không biết có phải vì mải đi diễn, Quỳnh... quên không lên báo nên mọi người nghĩ vậy không Các bạn cứ yên tâm, với Quỳnh, công việc vẫn luôn là số 1. Tình yêu hay bất cứ thứ gì đều không thể tranh chỗ được đâu.

- Trong năm 2012, bạn đã có kế hoạch gì để hâm nóng tên tuổi của mình?

- Tất nhiên là Quỳnh đã sẵn sàng rất nhiều kế hoạch. Mới đây, Quỳnh đã tung ra album Mãi mãi bên anh rồi single Phải cố quên là hai dự án tồn lại từ năm 2011. Hiện tại, Quỳnh cũng đang gấp rút thu âm và quay thêm nhiều MV mới để gửi tới khán giả trong dịp đầu năm 2012. Năm nay, Quỳnh muốn dồn sức cho những bản ballad nhẹ nhàng và trữ tình. Hy vọng các bạn khán giả cũng thích thú với lựa chọn của mình.

- Còn một liveshow dành riêng cho các fan cuồng của bé Dâu thì sao?

- 2012 là tròn 5 năm Quỳnh đi hát nên chắc chắn phải có một dự án đặc biệt nào đó để đánh dáu sự kiện này rồi. Mọi thứ đang được công ty của Quỳnh lên kế hoạch và khi nào có thông tin chi tiết, Quỳnh sẽ bật mí với các bạn ngay.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm