Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu chợ đêm với 1.500 gian hàng ở Bangkok

Rod Fai là khu chợ đêm có quy mô lớn nhất tại thủ đô của Thái Lan. Nơi đây hấp dẫn các tín đồ du lịch với hơn 1.500 gian hàng từ thời trang, ẩm thực cho đến giải trí.

Bangkok anh 1
Chợ Rod Fai toạ lạc trên đường Srinakarin Soi 51, ngay phía sau khu trung tâm mua sắm Seacon Square. Thông thường, du khách sẽ sử dụng taxi để di chuyển từ trung tâm Bangkok đến khu chợ này. Tuy nhiên bạn có thể đi tàu điện đến trạm On Nut rồi sau đó bắt taxi tới chợ để không phải chờ đợi nếu kẹt xe. Ảnh: Qftravelinsider.
Bangkok anh 12
Khu chợ đêm Rod Fai mở cửa từ 17h đến 1h sáng các ngày từ thứ 5 đến chủ nhật. Nếu có kế hoạch du lịch đến Thái Lan trong thời gian sắp tới, du khách đừng quên trải nghiệm không gian mua sắm và ẩm thực thú vị tại khu chợ này. Ảnh: Lolik_89.
Nghìn ngọn đèn hoa đăng thắp sáng trời đêm Thái Lan Lễ hội thả đèn trời Yi Peng nổi tiếng ở Chiang Mai, Thái Lan, diễn ra vào tháng 11 hàng năm. Du khách khắp nơi thích đến đây để ngắm nhìn nghìn ngọn đèn trời thắp sáng màn đêm.

4 khách sạn đẹp như mơ tại Thái Lan cho tín đồ xê dịch­­

Được mệnh danh là xứ sở chùa vàng, nhưng Thái Lan không chỉ có các ngôi chùa, cung điện. Nơi đây còn sở hữu nhiều điểm đến yên bình, giúp tín đồ du lịch hòa mình vào thiên nhiên.

Nam Giao

Bạn có thể quan tâm