Người trẻ ở Trung Quốc muốn ngừng mua sắm xa hoa
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
1.256 kết quả phù hợp
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Định hướng tập trung phát triển tiện ích cho cư dân, chủ đầu tư dự án HT Pearl chọn đơn vị có hơn 50 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản - Kume Design Asia thiết kế chính.
Thanh Long Bay kỳ vọng trở thành điểm đến thu hút nhà đầu tư và khách du lịch với tiềm năng sinh lời cùng không gian vui chơi, nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích.
Trước những định kiến nặng nề của xã hội và rào cản pháp lý, nhiều cựu thành viên yakuza Nhật Bản khó tìm được việc làm, dẫn đến tình trạng quay trở lại con đường tội phạm.
Tập đoàn Danh Khôi đang lên kế hoạch triển khai hàng loạt dự án mới, sẵn sàng bước vào chặng đua bứt phá trong quý cuối năm nay.
Đô trưởng Phnom Penh ban hành lệnh cấm tất cả người chưa tiêm ngừa Covid-19, kể cả người được miễn tiêm với lý do sức khỏe, đến trường, đi chợ hoặc tới các địa điểm công cộng khác.
Mô hình kinh tế đêm có thể giúp ngành du lịch Bình Thuận sớm lấy lại phong độ sau thời gian trầm lắng vì đại dịch.
Nhà phát triển BĐS Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái du lịch tỷ USD tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Phong trào nghỉ hưu sớm đang trên đà phát triển khi nhiều lao động trẻ ở Hàn Quốc phải chịu cảnh thất nghiệp, chi phí sinh hoạt cao và vị trí việc làm không ổn định.
Nhiều cửa hàng chạy chương trình giảm giá ngay sáng đầu tiên được phép hoạt động trở lại để thu hút người mua. Tuy nhiên, lượng khách khá ít ỏi.
Zalipie là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Ba Lan với những ngôi nhà gỗ được trang trí bằng họa tiết hoa lá rực rỡ.
Tên cướp có vũ trang xông vào tiệm vàng, đe doạ và yêu cầu nhân viên lấy trang sức tại trung tâm mua sắm ở tỉnh Nakhon Ratchasima, Thái Lan, hôm 1/9.
Trong đại dịch, giới thượng lưu của xứ tỷ dân khó đi nước ngoài. Họ chuyển sang khám phá những điểm đến hấp dẫn tại quê nhà và tìm kiếm trải nghiệm mới lạ.
Nhật Bản xem sách là mặt hàng thiết yếu khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Các nhà xuất bản và phát hành sách tại đây vẫn tìm được hướng đi khả dĩ dù gặp không ít khó khăn.
Sau làn sóng di cư trong đại dịch, nhiều người New York cảm thấy tiếc nuối khi phải rời đi. Họ tìm cách tái hiện những thứ quen thuộc tại quê hương mới.
Tình yêu dành cho TP.HCM những ngày dịch bệnh như đầy hơn. Không ít người tự tay làm món ăn quen thuộc, hóa niềm nhớ thành năng lượng tích cực và lan tỏa chúng.
Khi nhà ở trở thành nơi “tất cả trong một” trong thời kỳ giãn cách, người mua nhà mong muốn tìm kiếm những căn hộ đa nhiệm với tiện ích đầy đủ, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia.
Du khách được thưởng thức chocolate thủ công, ngắm nhìn những kênh đào uốn lượn và công trình kiến trúc Gothic lộng lẫy trong một ngày lang thang ở Bruges (Tây Flanders, Bỉ).
Mặc dù lệnh phong tỏa khiến cuộc sống bị xáo trộn, một số người Việt cho rằng đây là biện pháp thiết yếu để giúp Australia vượt qua làn sóng Covid-19.