Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu rừng thần bí có gì?

Một phim dành cho teen chính hiệu. Nhưng nếu bạn đã lớn mà vẫn còn giữ trái tim trẻ thơ, hãy đến với cuộc phiêu lưu trong Khu rừng thần bí.

Khu rừng thần bí có gì?

(Zing) - Một phim dành cho teen chính hiệu. Nhưng nếu bạn đã lớn mà vẫn còn giữ trái tim trẻ thơ, hãy đến với cuộc phiêu lưu trong Khu rừng thần bí.

Khu rừng thần bí có gì?

Thông tin chung về phim

Tựa tiếng Anh: The Spiderwick Chronicles

Thể loại: Gia đình, giả tưởng

Thời lượng: 97 phút

Hãng phân phối: Paramount Pictures

Đạo diễn: Mark S. Waters

Kịch bản: Karey Kirkpatrick, David Berenbaum, John Sayles

Diễn viên: Freddie Highmore trong vai Jared và Simon; Sarah Bolger - Mallory; Mary-Louise Parker -  Helen; David Strathairn - Arthur Spiderwick; Joan Plowright - Lucinda; Martin Short - Thimbletack

Thế giới những điều kỳ bí

Hai cậu nhóc sinh đôi Jared, Simon cùng bà chị giỏi đấu kiếm Mallory và mẹ Hellen vừa chuyển từ New York tới một căn nhà của người họ hàng.

Khu rừng thần bí có gì?

Nằm lọt thỏm giữa khu rừng, ngôi nhà cổ tiếp đón lũ trẻ bằng những điều lạ lẫm: rất nhiều chai mật ong và các bậu cửa sổ đều trắng xóa muối ăn. Jares là người đầu tiên phát hiện ra những sự việc kỳ lạ hơn nhưng không ai trong gia đình chịu tin lời cậu.

Khu rừng thần bí có gì?

Cùng với cuộc gặp gỡ Thimbletack - một con gia tinh có khả năng biến hóa, cậu nhóc khám phá ra một cuốn sách với dòng chữ cảnh báo: chớ có động vào!

Khu rừng thần bí có gì?

Nỗi sợ không thắng nổi trí tò mò, Jared, Simon và Mallory dấn thân vào cuộc phiêu lưu mà không ít lần trong đó, ba cô cậu phải hét toáng lên hoặc dựng tóc gáy kinh hoàng...

Ai cũng thích phiêu lưu...

Vì chỉ cần nhắc tới hai từ phiêu lưu thôi, bất kể trẻ em hay người lớn đều đã hình dung ra những chuyến đi thú vị luôn chứa đựng rất nhiều bất ngờ. Đạo diễn Mark Waters bật mí rằng chính bản thân ông cũng kết thể loại phim khoa học giả tưởng. "Vậy nên ngay khi đọc cuốn tiểu thuyết của Tony DiTerlizzi và Holly Black, tôi nhìn thấy ngay cơ hội thực hiện một bộ phim có phiêu lưu, giả tưởng và những sinh vật cực kỳ thú vị..."

Khu rừng thần bí có gì?

Một nét hấp dẫn khác của Khu rừng thần bí chính là vẻ dễ thương của các diễn viên nhí tham gia trong phim. Freddie Highmore một mình bon chen tận hai vai, Jared và Simon. Hai cậu nhóc song sinh tính tình hoàn toàn trái ngược nhau, Jared thì sôi nổi, hiếu động còn Simon lại trầm hơn và có phần chín chắn hơn. Đây thực sự là thử thách nhưng Freddie đã hoàn thành tốt.

Khu rừng thần bí có gì?

Kể từ lần xuất hiện gần đây nhất trong bộ phim August Rush (2007), cậu nhóc 16 tuổi này liên tục khẳng định được khả năng diễn xuất của mình. Khuôn mặt đáng yêu của Freddie cũng là một điểm cộng dành cho Khu rừng thần bí đối với các teen girl.

Khu rừng thần bí có gì?

Còn các boy lại dành cảm tình cho bà chị Mallory xinh xắn trong phim. Mallory gây ấn tượng với khả năng đấu kiếm khiến cô bạn trở nên mạnh mẽ và rất ra dáng đàn chị so với hai cậu em sinh đôi. Nhân vật gia tinh Thimbletack với các câu nói hài hước cũng mang lại sức cuốn hút đặc biệt cho bộ phim.

Khu rừng thần bí có gì?

Và đặc trưng không thể thiếu trong các bộ phim phiêu lưu giả tưởng, đó là những khung cảnh đẹp như mơ. Những cánh tiên mỏng mảnh, xinh đẹp bay lên từ khóm hoa rực rỡ; bầy tiên nhỏ xíu cất giai điệu mê hoặc ở xứ sở thần tiên, tầng mây bát ngát khi cánh chim đưa bọn trẻ bay vút lên cao...

Bạn đã sẵn sàng chưa, cho chuyến phiêu lưu đáng nhớ này?

Khu rừng thần bí có gì?

Phim khởi chiếu vào ngày 07/03/2008 tại các rạp:

* Hà Nội: MegaStar Cineplex - Vincom City Towers

* Hải Phòng: MegaStar Cineplex - TD Plaza

* Biên Hoà: MegaStar Cineplex - Co.op Mart

* Tp.HCM: MegaStar Cineplex - Hùng Vương Plaza, Diamond, Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng

Clip cuộc phỏng vấn diễn viên nhí Freddie Highmore trong Khu rừng thần bí

huyền nguyễn

Tổng hợp

Bài liên quan

>> The Spiderwick Chronicles (2008)

>> Trailer: The Spiderwick Chronicles (2008)

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm