Lầu xanh đội lốt doanh nghiệp
Bên trong những doanh nghiệp treo biển công ty TNHH không hề có bàn giấy, không biết kinh doanh gì, chỉ thấy bia, gái sẵn sàng chiều khách từ A đến Z ngay tại trung tâm TP HCM.
35 kết quả phù hợp
Bên trong những doanh nghiệp treo biển công ty TNHH không hề có bàn giấy, không biết kinh doanh gì, chỉ thấy bia, gái sẵn sàng chiều khách từ A đến Z ngay tại trung tâm TP HCM.
Trên bàn nhậu hôm đó có Hằng và Linh cùng được bố trí ngồi chung khách. Những mâu thuẫn âm ỉ giữa hai tiếp viên được dịp bùng phát, khi Linh bị khách mời ra ngoài.
Bốn tuần chịu cảnh ô nhục trong quán nhậu, thiếu nữ ở Cà Mau nhiều lần bị bà chủ buộc phải khỏa thân để chiều khách làng chơi.
Vì sao nước mắm được ưa chuộng? Không những là đặc thù văn minh ẩm thực Việt Nam, nước mắm còn là vị thuốc quý cho sức khỏe.
Lực lượng đột kích gồm 60 cảnh sát mặc sắc phục cùng một số cảnh sát hóa trang đã vô hiệu hóa ý định tẩu thoát của những kẻ bị truy quét.
Các cô gái bán dâm bị còng tay vào sợi dây xích dài thành chùm, mỗi sợi "xâu" từ 8 đến 10 cô được cảnh sát cầm 1 đầu "xâu" dẫn rời bar như dắt gia súc.
20h tối 7/11,luồng xe cộ ùn tắc trước quán G, đường P.N.T. (quận 3, TP.HCM), còi xe ầm ĩ. Quán lồ lộ trước thiên hạ với hàng trăm nhân viên, bảo vệ trang phục một màu đen huyền bí.
Do nắm được tính cách của từng khách, khi vào họ hay ngồi bàn nào, uống loại bia gì, số lượng bao nhiêu, ai "boa" đẹp, nên quản lý thường bố trí những tiếp viên biết điều phục vụ.
Giới trẻ Hà thành rất háo hức đón chờ ngày khai trương Miix Beer Club (26/9), tại số 61A Lương Ngọc Quyến, Hà Nội, với sự có mặt của ca sĩ Vietnam Idol Bảo Trâm.
Nữ người mẫu diện trang phục bó sát khoe đường cong, trong khi đó, bà mẹ một con nữ tính với váy trắng kiểu dáng quyến rũ.
Ăn theo bộ ảnh đang gây sốt khắp thế giới “Follow me”, Tèo Em cũng tung ra bộ ảnh nghệ thuật và ấn tượng không kém cặp đôi người Nga.
Chủ tiệm thời trang tổ chức tiệc sinh nhật có mời "người đẹp" giải phẫu giới tính về biểu diễn múa thoát y. Những đoạn clip này đã tung lên mạng.
Quần áo mỏng manh, làn da trắng hồng, nhiều cô gái tiếp thị sản phẩm đã có mặt khắp phố phường. Không chỉ tại TP.HCM mà trào lưu “em út” này còn hiện diện tại khắp các tỉnh, thành.
Lén lút vào nhà nghỉ với cô nhân viên cũ, khi tỉnh dậy, ông Hào phát hiện số tài sản trị giá 200 triệu của mình đã biến mất.
Những cô gái miền Tây Nam bộ có thể thích nghi và nhanh chóng chiếm lĩnh “thị trường” miền Bắc là nhờ công nghệ đào tạo, lăng xê cũng như hệ thống phân phối đến các tụ điểm "thư giãn".