Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khung cảnh phủ đầy tuyết trong sân khấu Chanel Thu - Đông 2019

Chưa bao giờ gây thất vọng, sân khấu Chanel luôn hoành tráng nhất. Bộ sưu tập Chanel Thu - Đông 2019 được trình diễn trong một khu làng phủ đầy tuyết, trên dãy núi Pyrénées.

Chanel Thu - Dong 2019 anh 1
Chanel chia sẻ cảm hứng thiết kế sân khấu của show diễn Thu-Đông 2019 đến từ một ngôi làng mùa đông được bao bọc bởi tuyết trắng, trời xanh và rừng cây.

Chanel Thu - Dong 2019 anh 2
Đây chính là ý tưởng thiết kế sân khấu cuối cùng của Giám đốc sáng tạo quá cố Karl Lagerfeld và người kế nhiệm ông - Virginie Viard. Show diễn vẫn được tổ chức tại trung tâm Grand Palais, nơi mà Chanel đã đầu tư 30 triệu USD để trùng tu và sử dụng lâu dài.
Chanel Thu - Dong 2019 anh 3
Khung cảnh sàn diễn tái hiện lại những ngôi nhà màu gỗ sồi cổ điển - nhà đặc trưng của những vùng đồi núi châu Âu. Mái nhà và đường đi đều được phủ tuyết trắng xóa.
Chanel Thu - Dong 2019 anh 4
Sự đầu tư của Chanel phải thực sự khủng mới có thể tạo dựng được những ngôi nhà giả nhưng vô cùng chân thực đến khó tin như thế này.
Chanel Thu - Dong 2019 anh 7
Xung quanh sàn diễn được bao bọc bởi tấm hình toàn cảnh đồi núi phủ trắng tuyết, lấy cảm hứng từ dãy núi Pyrénées nằm giữa Pháp và Tây Ban Nha.
Chanel Thu - Dong 2019 anh 8
Mọi người tụ tập rất đông để chụp lại sân khấu đặc biệt này của Chanel.

Không khí nhộn nhịp trước thềm show Chanel cuối của Karl Lagerfeld

Trước thềm show diễn bộ sưu tập cuối của Karl Lagerfeld cho nhà Chanel, nhiều ngôi sao và tín đồ thời trang trên thế giới đã quy tụ về Grand Palais, không khí vô cùng nhộn nhịp.



Quốc Anh

Ảnh: Nowfashion

Bạn có thể quan tâm