Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khương Ngọc không dám làm lố khi đóng giả Chí Tài

Vốn yêu thích bạn thân của Hoài Linh nên nam diễn viên rất ngại “phá banh” hình tượng của đàn anh. Tuy vậy, anh vẫn muốn tìm kiếm sự độc đáo, sáng tạo của bản thân.

Trong tập 8 Gương mặt thân quen, Khương Ngọc khiến ban giám khảo và khán giả cười lăn lóc khi hóa thành nữ ca sĩ Indonesia. Lần này, nam diễn viên cá tính tiếp tục thu hút sự quan tâm của mọi người trong tập 9 khi hóa thân thành Chí Tài.

Trước đó, MC Đại Nghĩa đã “cảnh báo” Khương Ngọc sẽ bị Hoài Linh xăm soi vì đây là người bạn thân thiết của danh hài. Nhưng nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng lại khá tỉnh bơ vì “cùng lắm là nhận điểm 7 mà thôi”.

Việc đóng giả Chí Tài của Khương Ngọc hứa hẹn sẽ tạo nên những trận cười giòn tan.

Việc đóng giả Chí Tài của Khương Ngọc hứa hẹn sẽ tạo nên những trận cười giòn tan.

Dù vậy, trong lòng anh lại rất lo lắng. Sau nhiều ngày phân vân, Khương Ngọc quyết định chọn bài hát Nhỏ ơi mà Chí Tài đã diễn cùng Hoài Linh trong tiểu phẩm Chàng khờ và gã lưu manh. 

Anh tỏ ra khá e dè khi tâm sự: “Anh Chí Tài có khuôn mặt rất lạ, khi nhìn đã thấy duyên khiến mọi người cười. Cách diễn cũng như đối thoại của anh cũng không hề trau chuốt, bóng bẩy. Anh diễn rất đơn giản nhưng những câu thoại qua miệng anh trở nên rất sâu sắc, để người ta phải cười và suy ngẫm. Vì vậy tôi muốn làm lố cũng không dám vì sẽ mất đi cái duyên đặc biệt mà tôi yêu quý”. 

Ê-kíp chương trình rất bất ngờ và ngạc nhiên vì bỗng nhiên Khương Ngọc “ngoan hiền đáng ngờ”. Anh tiếp tục bật mí về vở kịch sắp tới. Nam diễn viên tài năng vào vai chàng trai nghèo đem lòng yêu cô gái xinh đẹp, giàu có. Tuy khó khăn nhưng anh vẫn chu đáo chuẩn bị buổi hẹn hò lãng mạn để gây bất ngờ cho người yêu. Nhưng anh vừa nói lời yêu đã bị cô gái “tặng” ngay một cú tát “trời giáng”. 

Khương Ngọc cho biết tiểu phẩm anh dàn dựng sẽ

Khương Ngọc cho biết tiểu phẩm anh dàn dựng sẽ "độc nhất vô nhị".

Tuy nhiên, đây chưa phải là tất cả bởi Khương Ngọc còn giấu diếm những tình tiết thú vị vì muốn làm khán giả bất ngờ. Anh cũng chia sẻ thêm, lần đóng giả Chí Tài, anh tiết kiệm được chi phí vì bộ cánh rất giản dị, không tốn kém như những lần trước.

Hiện Khương Ngọc về vị trí áp chót sau 8 tuần thi nhưng anh không bận tâm nhiều về thứ hạng. Niềm hạnh phúc của anh là số lượng khán giả yêu mến đã tăng lên gấp nhiều lần. Chàng trai cá tính vẫn giữ nét đặc trưng của riêng mình để khán giả nhớ đến thay vì chú trọng vào việc đoạt giải hay không.

Tập 9 của Gương mặt thân quen mùa 3 sẽ phát sóng vào 13/6 trên VTV3.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm