Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khương Ngọc mất hai tiếng để hóa trang thành nhân vật dị dạng

Trong phim "Lời nguyền gia tộc", Khương Ngọc phải mất hai tiếng để hóa trang thành nhân vật ông Hom dị dạng, có khuôn mặt đáng sợ.

Trailer bộ phim 'Lời nguyền gia tộc' Tác phẩm kinh dị Việt do nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền thực hiện.

Trong bộ phim Lời nguyền gia tộc sắp ra mắt, Khương Ngọc vào vai Hom, một nhận vật dị dạng, có khuôn mặt đáng sợ. Khi biết đạo diễn Đặng Thái Huyền chọn Khương Ngọc đảm nhận vai diễn này, nhiều người cho rằng đây là quyết định không phù hợp bởi nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh.

Tuy nhiên, đoàn phim đã chọn được người hoá trang đặc biệt, để đưa Khương Ngọc từ một anh chàng trai trẻ trở nên cằn cỗi, khô héo, dị dạng và đầy vẻ ma mị.

Theo giới thiệu của ê-kíp sản xuất, nhân vật Hom tuy có bề ngoài xấu xí, nhưng lại mang trong mình tình yêu cháy bỏng. Anh sẵn sàng hy sinh cả tính mạng để bảo vệ tình yêu dành cho cô ca kỹ trẻ.

Khuong Ngoc trong Loi nguyen gia toc anh 1
Khương Ngọc trong phim Lời nguyền gia tộc. Ảnh: ĐPCC.

Mỗi lần chuẩn bị cảnh quay, Khương Ngọc mất hai tiếng để hóa trang. Nam diễn viên không hề hối hận vì phải làm xấu gương mặt của mình. Anh hy vọng bản thân sẽ tỏa sáng bằng diễn xuất và lột tả được tình yêu sâu sắc, tràn đầy vị tha nhân vật Hom dành cho cô gái trẻ.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ thêm về những khó khăn trong quá trình quay phim. Theo đó, ê-kíp Lời nguyền gia tộc thường xuyên quay từ 2h đến sáng sớm, trong các hang đá và thác nước. Bởi thế, đoàn làm phim gặp nhiều thách thức.

“Quay đêm ở hang và thác thì quá cực, còn ở biệt thự hoang thì sợ. Mặc dù không phải ngủ lại ở khu biệt thự bỏ hoang này, đoàn phim đã phải ‘qua đêm’ nhiều lần ở đây”, Khương Ngọc lắc đầu khi chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ.

 “Sáng ra, tôi vẫn mang cái mặt ông Hom đi ra phố uống cà phê cho đỡ lạnh. Không ít lần người dân tò mò nhìn mình, nhưng lại sợ sệt không dám hỏi”, diễn viên trẻ nói thêm.

Trước Lời nguyền gia tộc, Khương Ngọc đã tham gia nhiều bộ phim. Ngoài ra, anh còn là một trong những diễn viên chính của sân khấu kịch, và làm đạo diễn phim điện ảnh.

Khương Ngọc cho rằng đối với kịch, nghệ sĩ có thể “sửa” được lỗi diễn xuất nhưng với bộ phim khi đã đóng máy thì không được phép cho mình quyền hối tiếc. Do đó, nếu còn cảm thấy có gì chưa được, anh sẽ làm đến cùng.

“Diễn xuất trong trường học khi so với thực tế chỉ giống cho con người ta chập chững biết đứng, còn đi được, đi nhanh hay chậm, thậm chí là chạy đến đích thì hoàn toàn do chính mình”, anh khẳng định.

Bộ phim Lời nguyền gia tộc chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 18/8.

Loạt phim chiếu rạp hấp dẫn khép lại mùa hè trong tháng 8

“Sắc đẹp ngàn cân”, “Annabelle 2”, “Hitman’s Bodyguard”, “American Made”, “Yêu đi đừng sợ!”… là những bộ phim đáng chú ý khép lại mùa hè đầy sôi động tại rạp chiếu phim năm nay.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm