Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khương Ngọc ôm từ Vân Trang tới Lều Phương Anh

Góp mặt trong các buổi họp báo giới thiệu "Tiền chùa", anh chàng Lucky Lộc có rất nhiều cử chỉ thân thiết, tình tứ cùng bạn diễn.

Vân Trang và Khương Ngọc vừa tái ngộ trong bộ phim điện ảnh đầu tay ở Việt Nam của đạo diễn Việt kiều Thiện Đỗ. Tiền chùa (Funny Money) là một phim hài xã hội về chàng đại gia hàng mã Lucky Lộc, cô nghệ sĩ tính nóng như lửa tên Quyên… và một tờ tiền rách. Qua những biến chuyển bất ngờ, tờ tiền mà thường ngày tiêu chẳng ai nhận bỗng nhiên gây nên cuộc tranh chấp giữa hai con người với hai nếp sống trái ngược. Người thì tin nó là vật may mắn. Người thì đinh ninh nó là thứ gieo họa. Rồi ai được ai mất? Ai hên ai xui? Bị vướng mắc vào những tình huống vừa trớ trêu vừa hài hước, Lộc và Quyên bắt đầu xét lại giá trị về đời sống để nhận ra được những gì thật sự quan trọng đối với họ.
Trước đây, cả hai từng cùng hợp tác trong nhiều dự án truyền hình và điện ảnh mà nổi bật nhất là Thiên mệnh anh hùng. Chính bởi vậy, Vân Trang không giấu được niềm vui khi tái ngộ Khương Ngọc. Cô ôm chầm lấy anh bạn thân thiết...
Thời gian gần đây, Vân Trang vướng vào nghi án đang yêu đạo diễn Victor Vũ. Nhiều người cho rằng cũng bởi quan hệ đặc biệt này nên đạo diễn Việt kiều luôn dành cho nữ diễn viên trẻ những vai diễn ấn tượng trong các dự án của mình. Tuy nhiên, cả hai đều không đề cập nhiều tới vấn đề này mà chọn cách úp mở, né tránh khi bị phóng viên chất vấn.

Anh chàng Johnny Trí Nguyễn cũng có mặt để chúc mừng Bích Quyên – vai diễn của Vân Trang trong bộ phim điện ảnh mới nhất là Tiền chùa – rất yêu thích công việc thiết kế thời trang. Cô từng có mẫu được sản xuất và bày bán nhưng khi gặp Lucky Lộc, cô lại đang làm việc trong một cửa hàng hoa của ông chủ Hiếu Hiền.

Bộ phim của đạo diễn Thiện Đỗ còn có sự góp mặt  của ca sĩ Lều Phương Anh. Cô vào vai khá tự nhiên chứ không hề gượng ép hay quá cứng nhắc.
Ngay sau buổi công chiếu ở Sài Gòn, ê-kíp cũng có mặt tại buổi giới thiệu phim ở Hà Nội. Tuy nhiên, bởi quốc tang của Đại tướng Võ Nguyên Giáp nên cả nhà sản xuất lẫn phát hành đều không muốn tổ chức sự kiện giới thiệu phim mới quá rình rang.
Vì kẹt lịch diễn nên Vân Trang không thể ra Hà Nội cùng các đồng nghiệp. Vắng bóng cô nhưng Khương Ngọc vẫn tinh nghịch tạo dáng bên tấm standee của nhân vật Bích Quyên. So với bác sĩ Mai Châu trong Cô dâu đại chiến, nhân vật Quyên không hề đanh đá. Cô chỉ nóng tính trước những tình huống, đối tượng “châm lửa” thôi, Cô gái này có một tính cách bình thường mà ta có thể bắt gặp ở không chỉ Vân Trang ngoài đời mà còn ở nhiều cô gái khác. Quyên là hình ảnh mà mọi cô gái có thể nhìn thấy mình trong đó với sự gần gũi, thân thuộc trong cách ứng xử, phản ứng trước cuộc sống. Do vậy, nhân vật này sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm của phái nữ khi mọi người xem Tiền chùa.
Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Thiện Đỗ ở Việt Nam. Anh đã dành rất nhiều thời gian để chăm chút từ kịch bản tới âm nhạc hay từng góc máy trước khi bắt tay vào thực hiện dự án này. Để thuyết phục đạo diễn, Khương Ngọc thậm chí còn phải tăng chừng 15kg, biến thân hình 6 múi của mình thành "chảy chảy, xệ xệ" trước khi Tiền chùa bấm máy. Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp từ 18/10 tới.

G.A. Ảnh: MDS

Bạn có thể quan tâm