Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khương Ngọc viết nhạc cho phim truyền hình mới của Hoài Linh

Nam diễn viên "Tiền chùa" tốn tới cả tháng ròng để viết ca khúc mới cho bộ phim truyền hình "Ra Giêng anh cưới em". Khương Ngọc là người song ca cùng Xuân Nghi trong sáng tác này.

Nếu diễn viên Tiến Minh là "ông trùm" của những ca khúc nhạc phim truyền hình thì Khương Ngọc lại sáng tác rất nhiều bài hát trong các bộ phim điện ảnh đình đám. Trong hành trang sáng tác của Khương Ngọc có thể kể đến những bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả gần xa như Cô dâu đại chiến 2, Thiên mệnh anh hùng, Tiền chùa, Scandal... Nam diễn viên điển trai cũng sáng tác nhiều ca khúc cho các bộ phim truyền hình như Chàng trai không biết ghen, Cuộc chiến quý ông, Ngôi đền cổ tích....
Trong Chàng trai không biết ghen, lần đầu tiên Khương Ngọc chịu trách nhiệm sáng tác và hát cho một bộ phim truyền hình. Anh cũng mời Xuân Nghi - học trò cưng của Mr. Đàm trong The Voice mùa đầu tiên, tham gia hát cùng mình vì ấn tượng với giọng hát và phong cách làm việc của cô.
Trước khi được chuyển thể thành một tác phẩm truyền hình, Ra Giêng anh cưới em đã từng gây sốt tại Sân khấu kịch Nụ Cười Mới, rạp Trống Đồng và nhóm cải lương xã hội hóa Vũ Luân (rạp Hưng Đạo).
Hoài Linh đảm nhận một vai diễn không quá lớn nhưng rất ấn tượng trong bộ phim.
Nhân vật của danh hài chắc chắn sẽ mang tới nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả thông qua những tình huống hài hước có một không hai. Bộ phim kể về câu chuyện ông Sáu Bảnh nhầm lẫn chuyện đứa con gái đã “lỡ dại” làm mẹ trước khi thấy cô ẵm về một đứa trẻ. Rơi vào thế kẹt, cô phải nhờ một chàng trai chưa hề quen biết đi cùng chuyến xe từ thành phố về quê nhận làm cha đứa bé. Trớ trêu thay, chàng trai này lại là người được hứa gả cho cô chị do sự quen biết giữa Năm Cự - cha anh và Sáu Bảnh. Mọi chuyện rối ren hơn bởi sự hiểu lầm ngày càng trầm trọng giữa hai ông bố...
Ngoài Hoài Linh, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên quen thuộc như Thanh Hằng, Hoàng Sơn, Lương Thế Thành, Thanh Trúc...
Chia sẻ về việc sáng tác ca khúc cho bộ phim truyền hình này, Khương Ngọc cho biết: "Với bài hát viết theo đơn đặt hàng này, tôi và Xuân Nghi đã trăn trở hơn một tháng để nghĩ ra nội dung bài hát phù hợp với phim, mang phong cách dân ca và gần gũi với khán giả bình dân".
Khương Ngọc cũng bật mí: "Lời bài hát sẽ là lời sau này tôi nói với người yêu nếu gia đình ngăn cấm, và bài này cũng sẽ tặng cho người ấy".
Hiện tại, Khương Ngọc và Xuân Nghi đã hoàn thành cả phần nhạc và lời cho ca khúc Tình yêu chạy trốn.
Bộ phim mới của đạo diễn Xuân Phước dài 30 tập và sẽ được khởi nhiều trên nhiều kênh truyền hình trong thời gian tới.

G.A.

Ảnh: ĐLP

Bạn có thể quan tâm