Ai dẫn đầu thị trường thanh toán không tiền mặt Việt Nam?
Giao dịch thẻ và tài khoản vẫn chiếm phần lớn thị trường thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, tuy nhiên, QR Code đang là loại hình thanh toán có mức tăng trưởng cao nhất.
12.269 kết quả phù hợp
Giao dịch thẻ và tài khoản vẫn chiếm phần lớn thị trường thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, tuy nhiên, QR Code đang là loại hình thanh toán có mức tăng trưởng cao nhất.
Chương trình khuyến mại dịp cuối năm khiến nhiều mẫu xe tay ga, xe máy điện cả mới lẫn cũ có giá thực tế thấp hơn mức đề xuất.
Từ 31/10 đến 20/11, hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ tổ chức tháng tri ân khách hàng.
Cả 2 ông lớn sản xuất bia là Sabeco và Habeco đều ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc trong quý III. Riêng Habeco đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận cả năm sớm 1 quý.
Thị phần Apple tại nhiều thị trường trong quý III tăng cao nhờ nhu cầu lớn với dòng iPhone 16.
Khai thác ổn định thị trường trong nước, đẩy mạnh mở rộng mạng bay quốc tế, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, Vietjet ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực 9 tháng đầu năm.
Subaru Crosstrek là mẫu xe mới nhất gia nhập phân khúc sôi động bậc nhất thị trường ôtô Việt Nam. Động cơ hybrid cùng công nghệ an toàn là điểm cộng, nhưng giá bán cao sẽ là trở ngại của Crosstrek.
Với kết quả kinh doanh tăng trưởng tích cực, tập đoàn bán lẻ của Chủ tịch Nguyễn Đức Tài đã hoàn thành gần 80% mục tiêu doanh thu và vượt 20% chỉ tiêu lợi nhuận của năm 2024.
Tài xế Trung Quốc dùng bò kéo chiếc xe điện cũ giá 14.000 USD đi khắp nơi để phản đối quyết định của Tesla và Guazi - nền tảng giao dịch ôtô cũ nổi tiếng.
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Các loại trái cây Trung Quốc liên tục xuất hiện tại chợ, siêu thị và cửa hàng trái cây thời gian gần đây. Mẫu mã đa dạng và mức giá phải chăng là những yếu tố thu hút người mua.
Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị thuộc Bộ đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử đối với các sàn Temu, Shein, 1688...
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Từng thắng lớn ở phương Tây, nhưng Temu lại phải ngậm ngùi rút lui ở 7/8 quốc gia châu Phi và gặp khó tại các thị trường châu Á.
Việc thống kê lượng khán giả ở các concert lớn của những ngôi sao quốc tế được xác minh bởi Billboard Boxscore, Touring Data hay Pollstar.
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.
Công an đang phối hợp cùng nhiều cơ quan chức năng để kiếm soát, xử lý nghiêm hoạt động kinh doanh mặt hàng dạng đặc biệt này.
Sau thời gian trải nghiệm, nhiều người dùng Việt Nam đánh giá hàng hóa trên Temu không rẻ hơn so với các sàn thương mại điện tử khác. Thời gian giao hàng thậm chí chậm hơn dự kiến.