Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuyến mại mừng khai trương Chatime thứ 4

Thương hiệu trà sữa Chatime tại TP.HCM sẽ ra mắt cửa hàng thứ tư để phục vụ các loại trà sữa, café tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng Việt Nam.

Cửa hàng Chatime thứ tư sẽ chính thức khai trương vào thứ năm, ngày 26/9 tại 138 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM với  với nhiều chương trình khuyến mãi “Mua 1 tặng 1”.

Tại cửa hàng thứ tư, khách hàng sẽ được thưởng thức các món nước uống nổi tiếng quen thuộc như trà sữa trân châu, trà sữa trà xanh đậu đỏ, trà mousse Thiết Quan âm, café kiểu Ý.

Điểm đặc biệt tại cửa hàng thứ tư là sự kết hợp độc đáo với thương hiệu 5 Element. 5 Element là nơi mà mọi người có thể thưởng thức các món ăn độc đáo như cơm đút lò phomai kiểu Ý, spaghetti, hamchesse sandwich…Tại đây, các bạn còn có thể vừa uống trà sữa, vừa thưởng thức các loại bánh kem cao cấp như tiramisu, black forest, cheesecake…

Đã có trà sữa ngon, lại có đồ ăn tuyệt hảo với bánh ngọt cao cấp, quá đã cho một địa điểm họp mặt, ăn uống tại một không gian thoáng mát, sang trọng, hiện đại.

- 26/9 - 9/10: Mua 1 ly tặng 1 ly

- 10/10 - 16/10: Mua 1 ly tặng 1 cupcake

- 17/10 - 26/10: Mua 1 ly tặng 1 cookies

Địa chỉ liên hệ:

138 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 38 247 276

Tư liệu: Chatime

Tra sua Chatime thanh mat hinh anh

Trà sữa Chatime thanh mát

0

Xuất hiện lần đầu tại Việt Nam tại trung tâm thương mại Vincom B (TP.HCM), Chatime đã nhanh chóng thu hút đông đảo bạn trẻ yêu thích trà sữa và các loại nước trái cây nhiệt đới thanh mát. 

Bạn có thể quan tâm